42. [UK x America] Thầy, thầy đưa em mạng thầy đi!

324 28 1
                                    

"Thầy, thầy đưa em mạng thầy đi, em sẽ cho thầy đóng vai nam chính trong câu chuyện cuộc đời của em luôn."

"Bao giờ đạt được điểm A rồi nói chuyện."

Bối cảnh: Không xác định ( Một thế giới, nơi mà UK là gia sư của America )

Lời nhắn đính kèm cho người đặt đơn: VnDngNguyn906Sau này có thể bớt đặt mấy cp khó như vậy được không, tui sợ rồi đó bro

Vào đề!

***

Sẽ như thế nào, nếu như một cô gái rơi vào tình yêu?

 Sẽ như thế nào, đây là một câu chuyện tình vốn không thể thành được?

America là một thiếu nữ, một loại thiếu nữ mắc chứng chống đối xã hội điển hình, vừa lên mười tám, sắp thi đại học.

Vì vậy người giám hộ quyết định thuê luôn gia sư về giám sát cô 24/7.

Nghe rõ, America e thẹn giơ ngón giữa chỉ thiên:))))

M* nó! Hơn chục năm không quản, giờ lại ngửa mặt tính quản cô, ngứa đòn hay gì???

Nhưng America lại không có lí do để chống đối hay kháng cự lại, chỉ có thể miễn cưỡng gặp mặt đối phương một l--

"......"

Có ai từng kể ngươi nghe chưa?

Nam nhân đẹp quá là họa.

America bị cái họa gia sư dâng lên trước mắt đánh thành si nhân rồi!!!

_____

Bẵng qua một thời gian sau, America cuối cùng cũng dần quen với việc trong nhà có thêm một tên đàn ông nhưng chỉ có cái khuôn mặt đẹp mã của y là méo thể quen nổi!!

Con m* nó! Đẹp quá rồi!!!

Tới kẹp cổ em điiiiiiii!!!!

"Okay, làm xong sấp bài tập này trước rồi tính."

"......"

Trong một khoảng khắc, bầu trời trước mắt America thoáng chốc đã sụp đổ.

Cô muốn trầm cảm.

Nhưng nhân chi sơ tính háo sắc, được ở bên người đẹp như vậy, có bị phũ nữa America vẫn có thể cảm thấy hạnh phúc nha.

Còn nếu hỏi có trường hợp nào khiến cô dù ở trong dàn trai xinh gái đẹp mà không động tâm không thì chắc lúc đó cũng là lúc cô bị bỏ đói mấy tháng trời rồi.

Tới khi ấy thì đừng hỏi nhân tính của cô ở đâu hết.

Nhưng hiện tại cô không bị bỏ đói, cũng không bị tổn thương ở đâu nên dĩ nhiên cô không thể nào từ bỏ cái người trước mặt này được rồi.

"Britian, thầy đưa em mạng thầy đi. Em cho thầy trái tim của mình này."

America có tình cảm với thầy của mình, cô thể hiện rất rõ điều ấy, rõ tới mức đến UK nhìn mà cũng thấy ngại dùm luôn, đôi khi thực sự muốn bổ não cô ra xem trong đấy có cái gì không mà sau học không ra học, chỉ biết tán tỉnh là giỏi.

Vả lại, UK chưa bao giờ nghĩ tới việc bản thân sẽ động lòng với ai, đặc biệt lại còn là học sinh của chính mình, vì vậy dù cho khuôn mặt của America có đỏ lên, biến sắc hay thay đổi chóng mặt như tắc kè hoa đi nữa thì bản thân y vẫn không hề dao động một chút nào, tim không đập, chân không run, trầm trầm lặng lặng nhìn thẳng vào mắt cô.

"Tôi sẽ không bao giờ quen với một đứa con gái cả đời chưa tới một lần đạt được điểm C trên lớp đâu."

"......"

Sau đó, không lâu người ta thấy đại tiểu thư kiêu ngạo Mỹ Quốc bị ma nhập, chăm chỉ lên lớp, chăm chú nghe bài, ngày sau thi tháng trực tiếp đạt điểm C, tầng tầng giáo viên tự hào gớt nước mắt:v

Vào thời khắc đó, UK dường như đã ngộ ra một chút chân lí nhỏ.

Cô học sinh nữ mà y đang dạy thật sự có não! Hơn nữa còn từ trong chưa đầy một tháng vượt từ điểm F lên tới tận điểm C!

Cùng lúc này, America lại hớn hở vòng tay ra quàng cổ y, dùng tay cố ý chọc chọc má mềm của mỹ nam.

"Thầy, thầy đưa em mạng của thầy đi, em đạt được điểm C rồi đ--"

Nhưng còn chưa để cô nói hết, UK đã vòng qua kéo cổ cô ra khỏi người mình, ném qua một bên.

"Mới được một điểm C tính là gì, đợi em thi được điểm cao hơn rồi tính."

Lần sau không nhận cp này nữa đâu, tui nghĩ cốt truyện còn lâu hơn cả fic trước mà chỉ viết được gần 700 từ="))))

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Lần sau không nhận cp này nữa đâu, tui nghĩ cốt truyện còn lâu hơn cả fic trước mà chỉ viết được gần 700 từ="))))

Theo góc nhìn của tui, ngài USA chưa dùng bom để ném về phía ngài UK là tốt rồi, không yêu được đâuuuuuuuuuuuuu

[Oneshort countryhumans - OC] Chuyện thường ngày ở huyện!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ