40. [Belarus x North Korea] Bạn đời định mệnh là độc nhất

330 37 10
                                    

Trong cuộc đời mình, North Korea đã gặp đủ loại người nhưng vẫn luôn không tìm được một người nào giống cậu.

Bạn đời định mệnh của anh - Belarus... là độc nhất.

Bối cảnh: AI nói: Người trước mặt là bạn đời!

Vào đề!

***

Belarus là con trai. Câu này phải nhắc tới hơn ba lần.

Không rõ là vì lí do gì nhưng khi còn nhỏ, có rất nhiều người nhầm lẫn cậu với con gái, có lẽ bởi vì kế thừa quá nhiều đặc điểm của mẹ khiến cho cái phần nam tính của cha không hiển hiện rõ được trên khuôn mặt cậu.

Nhưng Belarus không quan tâm, cậu chả có chút yêu thích hay bất kì một ham muốn nào với thế giới bên ngoài, kể cả việc kết bạn cũng lười biếng thì cần gì quan tâm tới vẻ ngoài của bản thân?

Thật rách việc.

Dĩ nhiên, đó là cho tới khi tên anh trai đáng ghét - Russia - nhà cậu lôi cậu ra ngoài vào một ngày đông lạnh chỉ để mua bánh kem về chuẩn bị cho giáng sinh.

Mắc mớ???

Nhà cậu có thiếu em đâu??? Mắc gì phải lôi cậu ra ngoài cho bằng được???

Và đó là lần đầu tiên Belarus ghim ai đó trong đời.

Sau lần đó, cứ có việc Russia lại lôi cậu ra ngoài cùng mình, chủ yếu cũng mong sau này cả nhà có đi đâu thì cũng tránh việc cậu bị lạc hoặc trong tương lai xa nào đó, khi cậu phải đi gặp mặt "Bạn đời định mệnh" cũng không cần có người dẫn đi.

Belarus cảm thán, cuộc đời quả thật quá mất dạy.

Cậu muốn độc thân cả đời....

Nhưng ông trời say "Đ*o" và năm mười hai tuổi, Belarus bị lão cha nhà mình rước đi gặp "Bạn đời định mệnh" thật.

"Папа, người đừng có đùa!! Con mới có mười hai tuổi thôi mà!!"

Con trai tuổi thứ mười hai, còn chưa dậy thì, chưa phát dục như cậu vì cái gì lại có "Bạn đời định mệnh" rồi! Cậu mới không phải cái loại nằm dưới đó!!

USSR ngược lại không quan tâm tới cảm nhận của thằng con sắp biến thành đứa tự kỉ ru rú trong nhà của bản thân lắm. Không phải chỉ là bám cửa nhất quyết không chịu đi thôi sao, nhấc cái cửa đi cùng là được.

"Kazakhstan, con lấy cho ta cây búa. Ta đập cái cửa mang theo."

"......"

_____

"Vậy, đó là lí do thầy đem cả cái cửa tới chỗ hẹn à?"

"Ờ."

USSR ngồi đối diện với một thiếu niên khác, trông có vẻ đã gần hai mươi.

North Korea - sinh viên năm nhất của Đại học Năng lượng Nguyên tử Quốc tế, cũng chính là "Bạn đời định mệnh" được AI sắp đặt của Belarus. Dĩ nhiên là còn kiêm luôn chức vụ cựu học sinh trường Trung học phổ thông Đông Âu do USSR làm hiệu trưởng nữa.

Cơ mà hiện tại sau khi trường đó được sát nhập với trường THPT Tây Âu thì ông cũng bị giáng chức rồi, giờ chỉ làm hiệu phó thôi.

[Oneshort countryhumans - OC] Chuyện thường ngày ở huyện!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ