Ấn tượng đầu tiên của tôi về Kisaki là gì?
Là gì ấy nhỉ?
Chết thật.
Tôi gõ gõ lên bàn, chăm chú nhìn cậu nhóc trước mặt đang loay hoay cắm hoa, nhìn tay em nhẹ nhàng cầm những cành hoa ly xinh đẹp đặt vào trong chiếc lọ sứ Thanh Hoa mà em yêu thích nhất. Kisaki của tôi lần đầu mặt gặp tôi có lẽ là hai mươi năm trước nhỉ? Ấn tượng đầu tiên có lẽ tôi quên mất rồi, nhưng sau này khi ở cùng em, mỗi ngày nhìn em chạy tới chạy lui trong căn chung cư nhỏ, nhìn em đứng ở gian bếp khuấy nồi canh cao ngất, nhìn em mỗi ngày như vậy khiến tôi đột nhiên có cảm giác
Vài kẻ đá vào bụng gã, gã không nhúc nhích. Tròng mắt gã vẫn trợn ngược, toàn thân liên tục co giật khiến những người xung quanh lùi lại một chút. Cả người co lớn cứ thể đổ xuống nền nhà bẩn thỉu, tiếng nhạc trong quán bar tắt hẳn, quả cầu disco vẫn quay khiến căn phòng vẫn sáng lấp lánh làm người ta nhìn thấy được rõ mặt gã đàn ông vừa ngã xuống đất.
ấm áp.
Tôi yêu Kisaki.
Yêu em đến hết kiếp này.
Tôi vươn tay nắm lấy bàn tay nhỏ nhắn của em, hôn lên vết sẹo trên cổ tay em. Em luôn nhăn mặt nói với tôi vết sẹo này khiến em tự ti vì nó làm cho Kisaki của tôi trở nên xấu xí. Lúc đó tôi chỉ chầm chậm hôn lên má em, rồi ôm em vào lòng, chầm chậm hôn lên tất cả những vết sẹo xuất hiện trên người em rồi cười nhẹ.
Em của anh, lúc nào trông cũng xinh đẹp.
Tôi thích nhìn Kisaki bé nhỏ trong vòng tay tôi giương đôi mắt tràn đầy sự hạnh phúc, long lanh nước mắt ấy nhìn tôi. Tôi sẽ hôn lên mái tóc em đen tuyền, càm nhận mùi bạc hà thoang thoảng, hôn lên vết sẹo trên vầng trán em cao cao, hôn lên đôi mắt em xinh đẹp, hôn má đôi má em bầu bĩnh, hôn lên đôi môi em ngọt ngào. Tôi tựa cằm lên vai em gầy gầy, tay mân mê bắp tay mịn của em, trên người em có mùi mật ong có lẽ em đã dùng mật ong làm bánh gì đó hoặc có thể Kisaki với nước da màu bánh mật của tôi thật sự đang thơm phức mùi mật. Nghiêng đầu cắn lên cổ em một cái làm Kisaki giật mình mà đánh lên đầu tôi một cái đau điếng.
Đau đấy, đừng có tự nhiên cắn tôi.
Ai bảo em ngon quá làm gì cơ chứ.
Tôi lại cúi người ôm siết lấy em, cắn lên vai em một cái nữa cảm nhận người em run lên và nghe được cả tiếng em cười khúc khích. Tôi ôm em ngửa về phía sau, đụng phải lọ hoa bằng sứ với những hoa văn màu xanh lam đẹp mắt. Nhìn thấy lọ hoa kia lung lay, sắp đổ Kisaki vươn người, chân dẵm lên ngực tôi mà đỡ lấy lọ hoa đặt ngay ngắn trở lại.
Ôi trời, lọ hoa đấy quan trọng thế nào mà khiến em đạp lên người yêu em mà đỡ nó thế?
Tôi đưa tay chạm lên lưng em, luồn tay vào trong chiếc áo sơ mi đen rộng mà mân mê tấm lưng nhẵn nhụi sau đó chầm chậm trượt xuống bờ mông căng tròn chỉ dấu đằng sau một lớp boxer. Kisaki mặc kệ tôi nắn bóp hai cánh mông mềm mại còn em vẫn chăm chú chỉnh lại những bông hồng vàng.
Tôi rất thích sứ Thanh Hoa. Hanma không phải tôi đã nói một lần rồi sao? Nếu anh làm vỡ bất kì lọ hoa nào trong nhà này, tôi sẽ giận anh và không bao giờ hôn anh nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
|| Tokyo Revengers || Let me fix it for you
Historia Cortaauthor : Chất những mẩu truyện ngắn lộn xộn có đủ vui, buồn. "Này, Ken-chin. Tao rất vui khi được chết trong vòng tay mày." " Kisaki, tao làm nhiều thứ vì mày đến vậy. Xin mày, có thể quay lại nhìn tao một chút không? " " Taka-chan là của em, chỉ kh...