|| Draken x Mikey?( i don't know ) || I will love you either way ||

197 25 7
                                    

( Tớ nói thật là tớ cũng chẳng biết phần này là về cặp nào nữa nên là tùy mọi người đoán nhé =))) tại DrakenxMikey vẫn sẽ mãi là OTP của tớ =)))))) )

Tao sẽ kết hôn với Emma.

Mikey khựng lại khi nghe Draken nói, em ngẩng mặt nhìn ánh mắt gã nghiêm túc nhìn về phía người con gái tóc vàng đang thong thả bước ở phía xa. Draken đã hẹn hò với Emma năm nay là năm thứ bao nhiêu ấy nhỉ? Mikey không rõ nhưng đây là lần đầu sau bao nhiêu năm cùng sánh vai kể cạnh, Mikey thật sự nhìn được những tia ấm áp lạ kì hiện lên từ trong mắt Draken. Rồi em nhìn về phía em gái mình, đứa em yêu quý với mái tóc óng ả, nụ cười rạng rỡ như nắng hè và cả đôi mắt xinh đẹp như chứa hàng ngàn vì sao. 

Mikey biết Draken yêu Emma. 

Em biết rất rõ là đằng khác. 

Em biết là ngày hai bọn họ yêu nhau, rồi sẽ cưới và rồi sẽ có những đứa nhóc đáng yêu. 

Chỉ là, mọi người biết đấy, 

Việc chúc phúc cho người mình yêu hạnh phúc bên cạnh người khác, mấy ai mà thật tâm làm được?

Mikey yêu Draken. 

Từ lâu rồi, từ trước khi Emma gặp Draken. Xét về thời gian, em chính là người yêu Draken lâu nhất. Từ lần đầu gặp, có thể là sau đó mấy hôm, có thể là sau đó mấy tháng, Mikey chẳng nhớ nữa nhưng em chỉ biết là trước khi có mọi sự, em đã yêu Draken rồi. Những ngày dài rong ruổi bên nhau, tình cảm trong em cứ thế lập lòe mãi không tắt và nó cứ cháy mãi như thế cho đến ngày hôm nay. Mikey đã nhiều lần nghĩ có lẽ tình cảm này sẽ dập tắt khi em bị tổn thương quá nhiều thôi nhưng ngược lại, càng tổn thương đoạn tình cảm của em cứ như thêm cháy bỏng. 

Cái ngày mà Draken nhẹ nhàng nói với Mikey rằng " Mikey này, tao thật sự rất yêu Emma." Trong phút chốc, Mikey không thở nổi. Em há miệng nhưng chẳng nói gì cả, chỉ đơn giản run lên, tim quặn lại và đưa mắt nhìn Draken đang mơ màng chống cằm nhìn về phía người con gái ấy. Cốc kem trên bàn bị cái nóng làm cho tan chảy, trong nó như một cốc sinh tố thập cẩm vào giờ phút này nhưng Mikey vẫn đông cứng. Em chỉ tròn mắt nhìn vào Draken cho đến khi gã liếc nhìn em rồi cau mày. 

Sao vậy?

"Không sao cả" Mikey muốn thốt lên nhưng cổ họng như có gì đó đè xuống, đột nhiên em muốn khóc. Mikey siết lấy chiếc thìa nhỏ, em nhăn mày cúi đầu xuống mà chớp mắt liên hồi. Nó khô khốc nhưng lại có hai hàng nước lăn dài khiến em run lên. Chết tiệt, em khóc mất rồi. Lần đầu em mất bình tĩnh đến như vậy kể từ sau cái lần Draken bị đâm, Mikey lấy cớ gì hợp lý bây giờ? 

Ken-chin à, bụng đau...

Em run lên, tựa đầu vào bàn rồi không thể kiềm được hai hàng nước mắt. Mikey nấc lên. 

Có đau lắm không? Đã bảo đừng ăn kem vào thời tiết này rồi mà không nghe, quay sang đây tao cõng mày.

Mikey cúi mặt, tựa trán lên vai Draken rộng lớn, cảm nhận cả cơ thể bị nhấc bổng lên thì em mới ôm lấy cổ gã. Em nghe Draken nói với Emma cùng Hinata rằng gã sẽ đưa em về, em cựa quậy vùi mặt sâu hơn vào lớp áo của gã. Mùa đông phả những cơn gió buốt khiến em khẽ rùng mình, hai bàn tay em siết chặt lấy nhau trước cổ gã. 

|| Tokyo Revengers || Let me fix it for youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ