Lúc xong chuyện đã là quá trưa, Lưu Vũ cảm thấy cái eo không còn là của mình nữa, mệt đến độ không muốn ngồi dậy. Có lẽ do sắp phải đi xa nên Châu Kha Vũ so với mọi ngày nhiệt tình hơn rất nhiều.
Hay là do câu nói của anh đêm qua nên hắn mới phát tiết như thế nhỉ?
Sau khi giúp Lưu Vũ tắm rửa xong, Châu Kha Vũ mặc lại y phục chỉnh tề để chuẩn bị đến nhà chính tiếp khách. Vốn dĩ ban đầu Lưu Vũ sẽ cùng hắn bàn việc với tổng giám đốc của tập đoàn Trương Thị, vì anh là người đã đề nghị mối quan hệ hợp tác này. Nhưng sau khi biết được đối phương là một alpha trội, Châu Kha Vũ liền muốn anh rút khỏi.
Lưu Vũ ban đầu rất bất mãn với cái thói chiếm hữu đến điên cuồng bất kể công hay tư của Châu Kha Vũ. Nhưng sau đó hắn lại đưa ra điều kiện khiến anh không thể từ chối được. Chỉ cần anh không tham gia vào việc này thì những thương vụ làm ăn trong vòng pháp luật của của bang Kim Sơn hắn đều sẽ giao cho anh toàn quyền quyết định.
"Anh cứ nằm lại đây đi, không cần trở về phòng đâu."
Châu Kha Vũ quay lại giường sau khi đã chuẩn bị xong, hắn cúi người hôn nhẹ lên trán của Lưu Vũ. Điệu bộ vô cùng ân cần dịu dàng như thể anh thật sự là một nửa còn lại của hắn. Lưu Vũ cố ép thần trí tỉnh táo để không bị rơi vào cái bẫy ngọt ngào của kẻ trước mắt, nhưng con tim của anh lại không nghe theo lý trí, chỉ vài cử chỉ đã khiến nó run lên từng nhịp.
Hơn cả, có vẻ như là sau khi bị đánh dấu tạm thời, cơ thể anh càng trở nên mẫn cảm. Những nơi Châu Kha Vũ chạm qua đều cảm thấy ngứa ran.
Khi thân ảnh cao lớn đã khuất sau cánh cửa gỗ với những hoa văn ngoằn nghèo, Lưu Vũ mới mệt mỏi ngồi dậy. Ngón tay thon dài chạm vào vết cắn chưa kịp đóng vảy phía sau gáy. Trong đầu ngổn ngang suy nghĩ.
.
Châu Kha Vũ vừa bước đến nhà chính, đám thuộc hạ một thân đồ đen ngay lập tức sắp thành hai hàng thẳng tắp, đồng loạt cúi chào lão đại của bọn chúng.
Vị khách họ Trương vừa đến được tầm năm phút trước, đã yên vị trên bộ ghế sofa đắt tiền trong phòng khách.
"Hân hạnh gặp mặt, Trương tổng."
Người được gọi là Trương tổng kia có vẻ ngoài rất thư sinh, nhìn thoáng qua không nghĩ cậu ta lại là người thuộc cái thế giới ngầm đầy những mưu mô tàn độc này. Cậu ta nắm lấy bàn tay đang chìa ra của Châu Kha Vũ rồi gật đầu nhẹ, khóe miệng khẽ nhếch lên tượng trưng cho một nụ cười xã giao.
Châu Kha Vũ vào thẳng luôn vấn đề chính, hắn nói ra đề nghị hợp tác giữa Bang Kim Sơn và tập đoàn Trương Thị mà Lưu Vũ đã vạch ra cho hắn trước đó. Hắn dùng những mối quan hệ của mình ở khu vực phía Nam ra làm điều kiện trao đổi, hứa sẽ đảm bảo cho những lô hàng của Trương Thị vào khu vực này luôn được an toàn dưới sự giám sát của Bang Kim Sơn.
Thay vào đó, Trương Thị buộc phải rút lui người của họ khỏi các công việc làm ăn ngoài vòng pháp luật của Kim Sơn ở khu vực Đông Bắc, để hắn có thể tự do điều hành và ngầm bành trướng thế lực của mình ở khu vực này.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Thuốc Phiện
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: ABO, Hắc bang, gỗ huyết rồng x hoa anh túc, Châu lão đại x Lưu thiếu chủ