Lưu Vũ không biết mình đã có thể quay trở lại phòng bằng cách nào. Anh ngồi thừ người trên giường, trong đầu chỉ văng vẳng câu nói vừa nãy của Châu Kha Vũ.
Anh bật cười lớn, một cách đầy chua xót. Chỉ vì hắn dịu dàng với anh hơn một chút, ở bên anh nhiều hơn một chút, anh liền tự cho phép mình nảy sinh những ảo tưởng hão huyền. Quên mất đi bản chất của những hành động đấy.
Yêu?
Đúng là trò cười, anh điên rồi mới nghĩ đến chuyện đó. Châu Kha Vũ làm sao có thể yêu ai cơ chứ, cho dù có thì cũng chẳng phải là anh.
Sau khi tiễn Trương Gia Nguyên ra khỏi cửa, Châu Kha Vũ đem tâm trạng u ám bước lên lầu, tìm đến phòng của Lưu Vũ. Hắn vặn tay nắm cửa, chau mày khi thấy nó bị khóa chặt.
Lưu Vũ thường sẽ không khóa cửa khi có hắn ở bên cạnh.
Châu Kha Vũ không thèm gọi cửa, chỉ phẩy tay bảo thuộc hạ đi lấy chìa khóa dự phòng đến, tra vào ổ rồi xoay khóa.
Vì vốn dĩ việc đó là một điều rất thừa thãi.
Châu Kha Vũ đẩy cửa vào, bên trong là một màu tối đen như mực, hắn đưa mũi hít thử nhưng không thấy mùi hương quen thuộc đâu nữa. Thay vào đó là thứ mùi xịt phòng xa lạ, có vẻ là hương hoa hồng, nhưng đối với Châu Kha Vũ thì nó chẳng khác gì mùi hóa chất kinh tởm cả.
Lưu Vũ, anh lại đang dở chứng gì rồi đây?
Hắn đem thắc mắc trong lòng bước đến bên cạnh giường lớn. Lưu Vũ trùm chăn bông che kín đầu, chỉ để lộ ra vài lọn tóc đen xõa trên vỏ gối trắng. Một tay hắn vừa đưa đến đã nghe Lưu Vũ lên tiếng.
Vân là chất giọng mềm mại nhưng đầy uy lực.
"Đừng động vào tôi."
Hắn vờ như chẳng nghe thấy, vẫn muốn chạm vào Lưu Vũ, "Anh sao vậy?"
Lưu Vũ gạt phắt cái tay đang chạm lên mặt mình, anh ngồi dậy, nhìn thẳng vào mắt của Châu Kha Vũ. Đáy mắt lạnh lẽo chẳng có lấy một tia ấm áp. Ánh mắt y như lần đầu tiên hắn tìm thấy anh ở trong biển lửa đó.
"Tôi nói cậu đừng động vào tôi. Không nghe sao?"
Căn phòng không còn mùi hoa anh túc, miếng dán che mùi ở sau gáy bất chấp việc anh chỉ đang ở trong nhà. Tất cả đều đồng nghĩa với việc anh đang cực kì không chào đón hắn.
Châu Kha Vũ vẫn chẳng hiểu vì sao đột nhiên thái độ của anh lại quay ngoắt như vậy. Hắn thật muốn như mọi lần, lao đến mà ngấu nghiến đôi môi của anh, cắn lên cần cổ mảnh mai, khiến anh ở dưới thân hắn bày ra dáng vẻ quyến rũ đê mê.
Lại nghĩ đến những gì Lưu Vũ vừa phải trải qua, đến vết thương vẫn còn chưa khép miệng. Châu Kha Vũ nhịn lại ý định trong lòng, với tính cách của Lưu Vũ, càng ép buộc sẽ càng khiến anh chán ghét. Có lẽ do tâm trạng anh đang không ổn nên mới như vậy thôi.
Hắn thở dài, đứng dậy xoay người muốn rời khỏi, trước khi đi còn dặn dò vài câu, mặc kệ cho ai kia chẳng thèm buồn để vào tai mà chỉ rúc mình phía dưới lớp chăn dày.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Thuốc Phiện
FanfictionTác giả: Cel. Thể loại: ABO, Hắc bang, gỗ huyết rồng x hoa anh túc, Châu lão đại x Lưu thiếu chủ