Những ngày sau đó, không rõ là do kỳ phát tình hay do lý do gì mà thái độ của Lưu Vũ đối với Châu Kha Vũ trở nên hòa hoãn hẳn. Không còn gay gắt bắt hắn phải tránh xa anh như vài ngày trước.
Ngoài lúc bất đắc dĩ phải dùng đến thuốc ức chế vì Châu Kha Vũ không có ở bên cạnh ngay khi đợt phát tình thứ hai kéo đến. Trong suốt những ngày sau đó, Châu Kha Vũ gần như ở lại gian nhà phụ cùng với Lưu Vũ. Hắn lao vào anh như một con sói đói, gặm nhấm từng chút tấc da thịt ngọt ngào xen lẫn với hương hoa đầy nghiện ngập.
Hai cơ thể trần trụi chìm đắm trong tiếng gọi của dục vọng, hơi thở gấp gáp quấn quýt lấy nhau, những cái hôn thật sâu đầy ướt át. Tất cả như một cái hố sâu không đáy phết đầy những mật ngọt khiến người ta chỉ muốn đắm chìm vào bên trong đó.
Châu Kha Vũ muốn nắm lấy eo Lưu Vũ rồi nhấn vào thật sâu bên trong anh, nhưng lớp băng gạc trắng sần sùi khiến hắn khựng lại. "Vết thương của anh..."
Lưu Vũ chặn lại câu nói dang dở của Châu Kha Vũ bằng một cái hôn đầy mãnh liệt. Hai tay ôm chặt lấy cổ hắn, đầu lưỡi anh không ngừng kích thích đưa đẩy, răng nanh nhỏ cắn lên vành môi khiến nó bật máu.
Anh đặt tay hắn lên eo của mình, thầm nói như một sự cho phép. "Hết đau rồi."
Tên khốn này trước giờ làm tình có bao giờ biết cái gọi là chừng mực đâu. Chẳng hiểu từ khi nào mà lại trở nên thế này, hắn luôn hỏi anh cảm thấy thế nào, có đau không, mỗi lần chạm vào anh đều rất dịu dàng từ tốn. Cả những dấu hôn của hắn cũng không còn đau đớn mạnh bạo. Thay vào đó là cảm giác ngứa ran truyền dọc khắp cơ thể.
Lưu Vũ ghét điều này.
Nếu hắn đã coi anh như một công cụ để thỏa mãn thì tốt nhất cứ dày xé, mạnh bạo với anh như đã từng. Lưu Vũ ghét sự dịu dàng của hắn, anh ghét những cử chỉ âu yếm, những câu nói đầy mật ngọt.
Anh ghét mọi thứ thuộc về Châu Kha Vũ.
Bao gồm cả trái tim ngu ngốc chết tiệt này.
.
"Anh đang nghĩ gì vậy?"
Châu Kha Vũ tỉnh giấc vào giữa đêm, thấy bên cạnh đã trống không. Hắn nhìn một lượt khắp phòng đều không thấy anh. Cuối cùng lại bắt gặp Lưu Vũ chỉ khoác mỗi cái áo sơ mi mỏng của hắn, thẫn thờ tựa mình vào ban công, trên tay là ly rượu vang thượng hạng hắn vừa đem về từ Ý vào hôm qua.
Đã một tháng trôi qua từ ngày Lưu Vũ gặp nạn. Dường như tâm trạng anh cũng dần trở nên ổn định hơn khi vết thương bắt đầu lành. Anh trở lại là một Lưu thiếu chủ lạnh lùng sát phạt trên thương trường nhưng lại vô cùng quyến rũ kiều mị khi đêm về.
Là của riêng Châu Kha Vũ. Như trước đây vẫn từng.
Hắn ôm lấy thân thể mảnh mai của anh từ phía sau, hớp một ngụm từ ly rượu trên tay Lưu Vũ. Nâng cằm anh bẻ về phía hắn, sau đó cúi xuống tìm đến môi anh.
Giọt rượu vang đỏ sẫm tràn ra khỏi khóe miệng, lăn dài xuống cần cổ trắng mịn. Đầu lưỡi của Châu Kha Vũ liền nhanh chóng tìm đến liếm thẳng một đường, một giọt cũng không bỏ sót.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Bạo Phong Châu Vũ] Thuốc Phiện
Hayran KurguTác giả: Cel. Thể loại: ABO, Hắc bang, gỗ huyết rồng x hoa anh túc, Châu lão đại x Lưu thiếu chủ