Sunny Pov.
HELLO EVERYONE!!!
it's me again!
Today is monday. Pasukan na naman namin para bang napadaan lang yung weekends,
I'm here in my class. Business management yung class ko ngayon, a minor subject. So, classmate ko ngayon si Ace! Actually, napapansin ko kay Ace na parang may tinatago siya sa akin eh. Kanina pumunta diya kay Sir Tim, sasamahan ko dapat siya kaso he don't want daw.
Ano kayang pinag-usapan nila ni Sir Tim?
Omg. Dont tell me...
May relationship sila ni SIR TIM?!?!
⊙_⊙
Okay, enough in my imagination.
Pero kasi simula nang pumunta siya don sa office ni Sir Tim, tumahimik na siya eh, para bang may someting na na-bother sa kaniya.
Feel ko lang ha.
"Uhm,excuse me, Sunny right?", may biglang kumalabit sa akin.
"Yes! Why?", I asked. Oh! One of my classmates lang pala.
"pinapatawag ka daw ni Sir Tim, doon sa office niya daw", sabi nung classmate ko.
"Really? Do you know why daw? ", nag tataka kong sabi,. Why kaya? Bakit ako pinapatawag ni Sir Tim?
"Hindi sinabi eh, sorry"
"Ganun ba? It's okay! Thank you for informing me!", I replied.
May nagawa kaya ako?
I know naman to myself na wala eh. Vacant naman namin ngayon, so should i go na kay Sir Tim? Well, I don't have choice naman.
"Ace, punta lang ako kay Sir Tim ah, wait mo lang ako here", I said to Ace. Seriously, parang wla siya sa tamang wisyo.
"Ha-a? Ah,sige,gueto mo bang samahan kita Sunny?", he said. So sweet of you Ace! HIHIHIHI
"Thank you but it's fine! Ako nalang, gotta go na ah!", sabi ko sakaniya at nag paalam na.
Weird si Ace ngayon ah. Hais.
Naglakad na ako palabas ng room namin. Buti nalang malapit lang yung office ni Sir Tim from here. Nasa second floor lang ako ng building and yung office ni Sir ay nasa baba lang.
*lakad, lakad*
YEY, I AM HERE NA!
Wews.
I knocked in the dooe muna before entering to show respect din. After that, I entered the office of Sir Tim.
"Good morning po Sir Tim, pinapatawag niyo daw po ako?", I greeted.
"Andyan ka pala! Iha, sit down here, i have some favor from you",Sir Tim said.
Favor?
"What favor po Sir Tim?", i asked.
Don't tell me... Okay STOP! don't think erotic things Sunny! Gross!
"I have some favor from you, and that is i want you to help me in convincing Mr. Evans to tutor someone",he explained.
Mr. Evans?
Sound familiar.
Initializing...
W-ait si Ace! Evans apelyido ni Ace!
BINABASA MO ANG
The Only One Giving Me A Reason Why Should I Exist.
RomanceAng kwento ito ay tungkol sa isang simple, and problematic person na laging naka ngiti kahit anong problema ay hinaharap nya at di nya namalayan na may rason din pala bakit sya nag eexist sa mundo at dahil ito sa taong makikilala nya sa bago nyang u...