Chapter 8 (Awkward)

322 36 0
                                    

Frost Pov.

"As of today, let me know you naman, introduce yourself in front one by one" our professor continued. Sir timmy? Thin? Tummy? I don't know kung sino siya. Tch.

Puro nalang introduce yourself ⊂( ̄(エ) ̄)⊃

All of them are happy to know each other, while I'm here, hates to introduce myself in front.

I don't really get it, bakit pa kailangan makilala yung isa't isa? We can know each other along the way naman in this semester, tch.

Ang bilis naman nilang mag pakilala, malapit na pala kami mag pakilala, di ko napansin. Well, I'm not interested with their names by the way shshshs.

When the person next to Daniel stood up and walk in front to introduce himself, he's weird, nakayuko lang siya na parang may iniiwasan. I heard Daniel cheer that guy in front.

"Go cuttie, pakilala kana!", Daniel said

"Do you know him?",I asked. It seems like na kilala niya yung parang nahihiyang guy eh.

"Yes, he's my friend!", he said happily.

Daniel looks so happy. I didn't know na may kaibigan pa pala siya aside saakin.

"Uhm.., hello sa inyo.. ", the guy infront. What his problem? Bakit siya nakayuko?

"Ace,? Andito ka rin pala? Dont be shy! Magpakilala ka lang!",said by our prof. Our professor knows him too?

Parang napilitan lang siyang tumingin sa amin kasi nakayuko nga siya diba?  When he looks up, i noticed something.

"Hello po sa inyo! I'm Ace James Evans, Ace nalang po for short hehehe", he says

He looks familiar. Napatingin siya sa direction ko and when sees me, nanlaki yung mata niya and biglang umiwas ng ulit. Bumalik na siya sa seat niya, malapit sa side namin. Weird.

He is really familiar. I think I've met him before. My mind tries to remember him.

_ _ _

Nakatayo ako sa harap ng pinto but suddenly may nakabangga saakin

"ouch"sabi ko nung nabangga nyako

"So-sorry po diko po sinasadya"pag ka sabi nya habang nauutal at kinakabahan

"Shh make sure tumingin ka sa dinadaanan mo " pag kasabi ko sakanya habang ang boses ko ay nakataas at parang galit

"sorry po tlga" pag kasabi ko habang nauutal,sya pa tlga yung galit ako na nga tong natumba "laki kasing harang" bulong nya na akala nya ay hindi ko narinig

"anong sabi mo!" tugon ko sakanya habang nakataas ang boses at para syang tutunawin sa tingin.

"ah wla po akong sinabi so-sorry po tlga"sabi nya saakin habang naauutal at naka yuko sya at dali daling tumakbo.

_ _ _

THAT'S IT!

I bumped into him whwn i was about to enrolled here. Now i remember that stupid guy. How can j forget him??

He F*cking called me gay!

Tch.

I looked to my side to see that guy with anger on my eyes. What's his name again?

Ace? Ace James Evans? Yeah that's his name.

Tss. He's look a kitten huh?

"Bestfriend, ikaw na, introduce yourself ka na!", Daniel interrupts, I didn't know na ako na pala yung mag-iintroduce , tsk. That kitten occupied my mind, tss.

The Only One Giving Me A Reason Why Should I Exist. Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon