Shantal Pov
Ilang araw ng hindi namin nakita si shyreah! And I admit it! I miss her! Bigla lang kasing Napunta siya sa section B! Siguro nalaman nila HM na siya ang gawa ng pag-sabog! Nakita ko kasi ang kulay ng mata niya sa araw na yun!
" I miss her! " - Hannah! Nasa room kami ngayon ng History! Ito first subject namin!
" Ako rin! " - Kristine! Kahit ilang araw lang namin siya nakasama mamimiss mo siya! Di naman kasi mahirap pakisamahan yun eh!
" Bilis niyang nakapunta sa Section B no? Di pa nga natin alam kong ano talaga powers niyan! " - Ako! Tumango sila!
" I will take the order ! " Hannah! At umalis na papuntang Counter!
__________________________________________________________
" Argh! Bitch! " Sigaw! Agad naming lingon kong saan namin narinig na sumigaw! Andito parin kami sa Canteen! Lunch Break pa kasi!
" Ano ba? Di mo to lilinisin? " - Jena! Isa sa mga Charm Bully! Malakas kasi kaya ganyan siya! Hindi namin alam kong sino ang pinapagalitan niya! Pero ang masasabi ko lang! Ang tanga ng bumangga sa kanya!
" Bakit ko naman Lilinisin yan? Damit ko ba yan? " -Shyreah? Familiar kasi boses niya! Nilingon ko kung saan si Jena at tama ako! Si Shyreah! Gagi! Di ko alam na siya ang kaharap ni Jena ngayon! Sorry sa nasabi ko!
" Nagpapatawa ka? Hahaha! " - Jena! Andito rin ang royalties! And nakita ko ang itsura ni Princess zinnia!
" Hindi! Pero siguro! Tumawa ka na eh "- Shyreah! Lahat ng attention nasa kanila! Gagi! Shy! Wag muna siyag patulan please!
" Are you making me pissed off? Ha? You don't know who Am I! " - Jena! Talagang Inis na si Jena sa sinabi niyang yan!
" nope! But maybe! Mukha palang eh! Parang sasabog na! " - Shyreah! Ang tapang niya! Kinalaban niya ang section A student?
" HAHAHA! hinahamon niya talaga ako eh! " - Jena! Naramdaman namin ang paglakas ng hangin sa paligid! Water holder nga pala siya! Gosh!
" Subukan niya lang talagang Saktan yang si Shyreah! Mapabilis ang leveling! "- Princess Zinnia! Kaya napatingin kami sa kanya! Mahina lang pagkasabi niya pero saktong marinig namin! Maliban lang kina Jena!
" Why? " -Janna! Isa sa mga royalties!
" You know her? " - Khobe! Ang cold talaga niya! Kaya nga crush ko siya eh! Kaso malabong maging akin!🥺
" Oo! Siya yung tinour guide ko! Yung nagpaalam ako sa inyo kahapon! "- Princess Zinnia!
" Bakit? " - Christopher! Habang sumubo ng pakain!
"Tks! There's something on her! And I know that! Nong napansin ko sa mga mata niya kahapon! "- Princess Zinnia!
" Arghh!!! What happen? Arghhh!!!! "- Jena! At ngayon parang mamatay na! Hala! Anong nangyayari? Tumingin ako kay Shyreah at what? Her eyes? Become red? Parang vampire?
YOU ARE READING
CHARM ACADEMY : THE LONG LOST LAST POWERFUL PRINCESS
FantasyI am Princess Althea Ziery, The powerful princess of fire kingdom! I command to summoned all my Guardians to guide me! And destroy the Dark Kingdom to finish and end this War! And remove all the dark magics in this person! "