Shyreah Pov
:D ---------------/Yan ako! Kanina pa kasi ako naingayan sa mga kasama ko! Nasa canteen na kami ng Charm! Ewan ko! Bat ako nakipag-usap sa mga to! Ang ingay! Lalo na tong si Clara!
" Shyreah! Bakit ang cold mo! Ano ba kasing Powers mo! " - Clara! Aba! Wala nga kasi ako!
" I don't have one clara ok? 'bat ang kulit mo? Napilit mong may powers ako? " - Ako! Reklamo ko! Grabe! Kanina pa kami pinagtitinginan dito!
" Impossible! Nakapasok ka dito na walang powers! Ano ka gold? " - Shanaia! Wow! Tsk! Di nga ako naniwalang may powers ako!
" Tsaka na ako maniwala kung kusa ng lumabas ang sinasabi niyong Powers ko! " - Ako. Bigla namang nagliwanag ang mga mukha nila!
" Hahaha! Ok! Pero tutulungan ka namin! " - Judy! Ano daw? Tutulungan? Mga gagong to!
" Ewan ko sa inyo! "- Ako! At kinain ang huli kong subo ng pagkain!
Ewan ko! Bakit napunta ako dito sa paaralang ito! Ang daming wierd! Tsk! Mommy naman kasi Eh! Dinala pa ako dito!
" Hoy! " - Shanaia. Nabalik ako sa realidad ng nagslita si Shanaia! Kaya naka pout akong nakatingin sa kanya!
Problema ng babaeng to? ('-----'< ) reaksyon niya! Aba? Anong meron dito?
----------------------------------------------------------
Shanaia Pov
Ang cute niya! Ang cute niya nong nagPout siya! Grabe! Gusto kong pisilin mukha niya! Aba ang chubby cheeks niya! Mommy! Kahit ganitong Sister ulit!
" Aray! " - Shyreah! Reklamo niya! Pinisil kasi ni Clara at Judy pisngi niya!
" Bitiwan niyo nga pisngi ko! " - Shyreah! Hahahah! Kawawang babae!
" Ang cute mo Shyreah! Papisil nga ng pisngi mo! "- Ako! Napansin kong namula na ang pisngi ni Shyreah! Nilayo niya sakin ang mukha niya! Eh bat naman kasi ang cute niya magPout! Nag-init bigla ang loob ng canteen!
" Wag niyo ng hawakan pisngi ko please? Masakit na talaga! " - Shyreah! Pagmamakaawa niya! Bat ang init ng paligid! Napatingin ako kay Shyreah na nag-iba ang kulay ng mata niya!
( 0,0 ) reaksyon namin yan! Nag-iba talaga kulay ng mata niya! Tumigil narin sila Clara sa pagpisil niya sa pisngi ni Shyreah! Pumikit siya at bumalik na sa dati ang mata niya!
" Oh? Ano nangyari sa inyo? " - Shyreah! Nakatulala kaming nakatingin sa kanya! She's different! .
" Y-ung mata mo! Nag-iba ang kulay! "- Clara! Nagkunot ang noo ni shyreah!
" Ganito lang talaga ako pag-nakaramdam ako ng sakit! Kaya please lang! Tigilan niyo na ako! "- Shyreah! Ganyan siya pagnakaramdam ng sakit?
" Di kaya yan ang Powers mo? " - Ako! Tumingin siya sakin at umiling.
" Hindi! Dati ko ng naramdaman to! Sa bata palang ako! Kaya di na bago sakin to! "- Shyreah! Nakanganga kaming tumingin sa kanya!
YOU ARE READING
CHARM ACADEMY : THE LONG LOST LAST POWERFUL PRINCESS
FantasíaI am Princess Althea Ziery, The powerful princess of fire kingdom! I command to summoned all my Guardians to guide me! And destroy the Dark Kingdom to finish and end this War! And remove all the dark magics in this person! "