( Dedicated this to LaykaSmith my most Comment flood Reader🥰 Hi sayo 🥰)
Princess Janna Pov
Andito kami ngayon sa Makalat mahabo na City! Anong nangyayari dito? Talaga bang sinakop nato ng mga taga Darktan? Naglalakad kami habang nakatakip sa ilong!
" Grabe ang baho! Paano sila nabubuhay dito! " Reklamo ni Lexine!" Gagi! Di ako mabubuhay dito! " sabi ko! Napansin ko si Shyreah na parang wala lang kanya ang amoy ng lugar nato!
" Wait! " Sabi ni Andrew! Kaya huminto kami!
" Blood! It's still Fresh! " Sabi niya kaya napatingin-tingin kami sa paligid! I'm sure meron pang mga Buhay dito!
" Bakit ganito sila manakop? Papatayin? " Tanong Ni shyreah! I admit she's beautiful! Medyo kahawig nga niya si Zinnia! And I know Zinnia is aware of that!
" Dahil gusto nilang maghari dito! That's why they Kill them! " Sabi Ni Zinnia!
Busy kami sa paglalakad ng biglang may nagsalita! Kaya sabay kaming napatingin dito!
" Sino kayo? " Tanong niya!
" Royalties kami! Hindj kami masamang tao! We're here to help your City! " Sabi ni Zinnia! Bigla siyang Umiyak!
" Madami sila dito! Hindu namin alam kong kakayanin ba namin sila kapag hindi kayo dumating! " Sabi niya habang umiiyak!
" Are they Still Here? " Khobe Ask Him!
" Oo! Nasa gitna ng City nato! " Sagot niya!
" Dalhin niyo kami don! Aayusin namin ang City nato! " Sabi Shyreah! Kaya lumakad siya sinundan namin siya!
Nang nakarating kami sa sinabi ng Lalaki ay agad akong nakaramdam ng panganip!
" Be Aware they are lots of Darktan here! " Sabi ni Mathew and pagkasabi niya non ay biglang sumugod na nga naka black Hoodie! Darktan!
" Mapalaban ang gwapo kong mukha dito! " Pagyayabang na naman ni Clifford! Paano ko ba naging kamag-anak tong mga to?
" Kahit sa labanan kapal mp parin magtigil ka nga! " Reklamo ni Larah! Hmm! Hindi na ulit sila nag-uusap pa!
Nakikipaglaban kami sa mga taga Darktan! Pero bakit? Napansin kong hindj ginalawa ng mga taga Darktan ang Lalaking Kausap namin kanina!
YOU ARE READING
CHARM ACADEMY : THE LONG LOST LAST POWERFUL PRINCESS
FantasyI am Princess Althea Ziery, The powerful princess of fire kingdom! I command to summoned all my Guardians to guide me! And destroy the Dark Kingdom to finish and end this War! And remove all the dark magics in this person! "