chapter 10: Leveling Plan💫

669 31 4
                                    

Princess Zinnia Pov

Hi! Thanks to author and she give me Point of view! Anyways I am Princess Zinnia Claire Escande-Hiyera the princess of Amethyst Kingdom! Hehe!

Andito kami ngayon sa Dorm With the boys kasi mamaya pang 10am ang Classes namin. Kasama talaga namin ang boys kasi ito naman talaga ang dorm ng royalties! And this time nagtatalo na naman ang magkambal na hangin! Jusko

" Hay nako kambal! Wag ka ng umangal! "- Clifford! Jusko naman!

" HAHAHA! GAGO! Syempre aangal ako! Paano pa naging magkambal tayo kong ikaw lang ang Pogi! Nako! "- Christopher! Ayan na! Ang aga-aga eh! Kaya lahat kami napa-iling!

" Sos! Nagmana yata kayo sa Daddy niyo! Sabi ni Mommy samin mahangin din daw yang Daddy niyo noon! Siguro hanggang ngayon! "- Janna! Diba? Kahit pamangkin nila yang mga yan Kontra talaga sila sa kahanginan ng dalawa eh!

" Grabe ka naman! Pamangkin mo kami ha? Walang supporta! "- Clifford! Nagtaas ng kilay ang dalawa ding Kambal!

" Hay nako! Ewan ko lang kong bakit nagtagal si Ate Fatima dyan sa Daddy niyong Ubod ng yabang at kahanginan! "- Joy! Oo! Ate Fatima! Magkapatid sila ng Reyna ng Air Kingdom! At yang mga kausap nila! Mga pamangkin nila yan!

" Nagtagal si Mommy kay Daddy kasi gwapo si Daddy! Kaya support ka nalang at wag na kayong Kokontra! "- Christopher! Aba!

" Hmp! Ewan ko sa inyo! Di namin alam 'bat kay tito pa kayo nagmana! Pwede naman kay Ate Fatima nalang! Tks! "- Janna! Ayan! Talo na! Kaya ayaw niyang makipag-bangayan sa kanila eh!

" Sama mo talaga samin! Hmp! "- Clifford at Christopher! Bigla namang nagsitahimik ng biglang nagsalita ang napakalamig na boses!

" Are you guys done? "- Khobe! Kaya sabay kaming napatingin sa kanya! Nasa harap siya ng pinto! Galing pala siyang HM Office!

" OO! Bakit? "- Ako! He Sighed!

" HMs Wants to us to go their Office! "- Khobe! Ang cold talaga eh! Kaya nagkatinginan kami!

" Ano na naman kayang Kailangan ng Dalawang Mag-asawang Yun! "- Lexine! At Nagpout! Hahaha!

" I don't know! Why did you just Stand Up walked towards thier! Fast! "- Khobe! At sa boses niyang Yun! Nainis na! Kaya agad na nagsitayoan kaming lahat! Kahit anak ako ng Hari ng Amethyst Kingdom Takot parin ako nyan! Ikaw ba naman may Dark Magic na hawak!

You heard it right! May dark magic siya! And A strong one! He have been cursed kaya may Dark Magic siya! Grrr!

_______________________________________

" What Now HM Jake? "- Mathew! He coldly said while Talking to HM!

" I just want to tell that the kings and Queens are wanted the leveling will started! "- HM Jake! Bigla akong nabuhayan! Ghad! Makakasama ko na naman si shyreah! Tutulungan ko pa pala siya!

" When? "- Andrew! Twin brother of Mathew!

" Friday! I already suspended all the classes now until Tomorrow! You should be prepare! And the Barrier of the Training room is already done! King Zethro ang Queen Natalie already fix it! You're the one who will fight against the other section! Understand? "- HM Elsa! Wow! Magkapatid talaga eh! At tumango lang kami! Yieiee! Shyreah I am coming!

CHARM ACADEMY :  THE LONG LOST LAST POWERFUL PRINCESS Where stories live. Discover now