Seohyun ngồi ở nhà có chút buồn chán. Hiện tại vì giả danh Kang Na Hyun, cô phải từ bỏ công việc văn phòng và việc làm thêm ở hiệu sách, cho nên cô bây giờ chính xác là đang trong tình trạng thất nghiệp. Nghĩ vậy, Seohyun chủ động lướt web tìm việc làm.
Thời buổi khó khăn, muốn tìm một công việc ngon nghẻ thật sự rất khó. Trước kia Seohyun rất nỗ lực mới tìm được công việc thiết kế ưng ý, bây giờ ngành thiết kế thực sự rất cạnh tranh, cô tìm mỏi mắt nãy giờ cũng chưa tìm được job nào phù hợp.
Đột nhiên điện thoại Seohyun đổ chuông, là một số lạ gọi đến. Seohyun có chút chần chừ bắt máy, lẽ nào CV cô gửi cách đây vài giờ đã có nhà tuyển dụng để mắt tới.
- Alo!
- Kang Na Hyun phải không?
Seohyun có chút đề phòng hỏi lại, chất giọng này cô thật sự không quen
- Đầu dây bên đó là ai vậy?
- Vậy đúng là cậu rồi, cậu thật sự không nhớ mình sao? Chúng ta là bạn đại học đó.
Seohyun cười trừ qua điện thoại, bạn của Kang Na Hyun, làm sao cô có thể biết chứ.
- Cậu là....!???
Có thể nghe thấy tiếng thở ảo não của đầu dây bên đối diện, Seohyun cũng không còn cách nào khác, nếu không hỏi, cô thực sự không biết là ai?
- Mất liên lạc lâu như vậy cũng không thể trách nếu cậu có quên mình. Mình là Mi Rae, hồi đại học vẫn cùng cậu tham gia câu lạc bộ hội họa đây.
Seohyun ghi nhớ thông tin, bạn đại học sau một thời gian dài đột nhiên liên lạc lại chỉ có thể là chuyện không mấy tốt lành. Nếu thật sự thân thiết với Kang Na Hyun như cách cô ta nói, thì việc mất liên lạc đã không xảy ra.
- Cậu tìm mình có chuyện gì không?
Như chỉ chờ có thế, bên kia Beom Mi Rae liền xổ ra một tràng
- Na Hyun, các bạn trong lớp rất nhớ cậu. Tối nay, lớp mình tổ chức họp lớp, ai nấy đều rất muốn thấy cậu tham gia. Lát mình gửi địa điểm cho cậu, cậu tới nhé!
- Nhưng mình ....!
- Nào nào, cậu không được từ chối tới đâu đấy. Rất lâu rồi chúng mình mới được gặp nhau. Coi như cậu nể mặt mình được không? Vì mọi người nói mình thân nhất với cậu nên mới nhờ mình gọi, giờ nếu cậu không đi, mình thật sự không biết giấu mặt đi đâu.
- ....
- Vậy cứ quyết thế nhé, lát mình sẽ gửi địa điểm cho cậu!
Seohyun ú ớ còn chưa kịp nói gì thêm thì đầu bên kia đã tắt máy. Cô nhìn điện thoại, thật không biết nên xử lý thế nào. Từ lúc đóng giả làm Kang Na Hyun, Seohyun thấy cuộc sống xung quanh của Kang Na Hyun dường như không có bạn bè, có lẽ đây cũng là điểm chung duy nhất giữa bọn họ.
Còn đang ngây người suy nghĩ, điện thoại Seohyun một lần nữa reo lên.
Lần này là một cuộc hẹn phỏng vấn, Seohyun còn đang ỉu xìu bỗng chốc phấn khởi hẳn lên. Cô nhanh chóng note lại lịch hẹn và chuẩn bị một ít tư liệu cho buổi phỏng vấn chiều nay. Seohyun có chút háo hức, quả thật hiện tại đây là niềm vui duy nhất của cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BaekSeoV) Yes, my girl!
FanfictionSeohyun vô tình rơi vào cuộc chiến giữa những con người đầy toan tính, tại đây cô lại đem lòng yêu người mình không nên yêu. Một con người sắt đá, băng lãnh như Byun Baekhyun- anh ta liệu có thể hiểu thế nào là tình yêu không? - Kang Na Hyun, từ lú...