Seohyun hiện tại đã phần nào quen với cách sống ở Kang gia. Theo như Lee Chul Jae nói, chiều nay, chủ tịch Kwon- ông ngoại của cô sẽ trở về. Cho nên từ sáng sớm, mọi người trên dưới Kang gia đều tấp nập chuẩn bị. Ngay cả chủ nhân ngôi nhà vắng mặt bấy lâu cũng xuất hiện, cũng là lần đầu tiên Seohyun gặp người cha trên danh nghĩa của mình.Đứng trước của phòng Kang Dong Tak, Seohyun có chút lo lắng. Lee Chul Jae đương nhiên nhìn ra sự hồi hộp của Seohyun, ông vỗ nhẹ vai cô, trấn an
- Yên tâm, ông ấy chính là người biết rõ mọi chuyện hơn ai hết, cô không cần lo lắng gì cả.
- Vâng! Seohyun mím môi gật đầu, chậm rãi đẩy cửa bước vào.
Người đàn ông trung niên với dáng vẻ có phần xa cách đang vắt chéo chân ngồi kia khiến Seohyun có phần dè chừng. Người đàn ông đó đưa mắt nhìn cô, đáy mắt ánh lên vẻ khó tin. Seohyun hoàn toàn hiểu được điều này, lúc cô xem ảnh của Kang tiểu thư, chính cô cũng thấy giật mình vì quá giống, thực sự giống, giống đến mức khiến bản thân cô cũng nghi ngờ, liệu cô và Kang Na Huyn có mối liên quan nào không?
Sau khi lấy lại dáng vẻ nghiêm túc thường thấy, Kang Dong Tak liền dặn dò
- Chiều nay chủ tịch về rồi, hãy chuẩn bị cho thật tốt, đừng làm ta thất vọng!
Seohyun nhẹ giọng đáp
- Vâng, thưa ba!
Seohyun không chắc có phải cô đã nói gì sai không nhưng sau khi tiếng "ba" kia cất lên, không khí trong phòng bỗng trầm xuống một nhịp, căn phòng trở nên tĩnh mịch kỳ lạ.
- Nếu như không còn gì, giám đốc nghỉ ngơi thêm đi, tôi đưa tiểu thư đi chuẩn bị! Kim Chul Jae chính là người lên tiếng phá vỡ sự im bặt kia.
Kang Dong Tak không phản đối, cầm báo lên xem tiếp
- Được! Mau đi đi!
Tất nhiên bọn họ không phải cha con thật nên sự gượng gạo là không thể tránh khỏi nhưng tại sao Seohyun luôn cảm thấy dường như cha con bọn họ trước kia cũng vô cùng xa cách?
Vì mải nghĩ, Seohyun suýt đâm phải người giúp việc đang đi đến, cũng may có trợ lý Kim Chul Jae ở bên nhắc.
- Cô đang nghĩ gì mà mất tập trung thế?
- Trợ lý Kim, tôi có một thắc mắc.
- Chuyện gì thế tiểu thư?
- Trước nay, giữa bọn họ vẫn là kiểu quan hệ đó sao?
- Cô muốn hỏi về ai?
Seohyun hít một hơi sâu, sau đó nói
- Chính là giám đốc Kang và Kang tiểu thư đó! Kiểu quan hệ xa lạ này khiến Seohyun cảm thấy hai cha con bọn họ dường như trước nay không hề thân thiết.
Kim Chul Jae nghe Seohyun hỏi xong lập tức cau mày. Ông ta kéo cô đứng gọn vào một góc, nghiêm mặt nhắc nhở
- Cô có biết đây là đâu không? Những chuyện thế này tuyệt đối không được nhắc đến trong ngôi nhà này! Quan hệ của bọn họ trước kia thế nào, cũng không đến lượt cô quan tâm, cô làm tốt việc của mình là được rồi!
BẠN ĐANG ĐỌC
(BaekSeoV) Yes, my girl!
FanfictionSeohyun vô tình rơi vào cuộc chiến giữa những con người đầy toan tính, tại đây cô lại đem lòng yêu người mình không nên yêu. Một con người sắt đá, băng lãnh như Byun Baekhyun- anh ta liệu có thể hiểu thế nào là tình yêu không? - Kang Na Hyun, từ lú...