7. Lựa chọn của bản thân

69 11 3
                                    




Byun Taehyung cầm tờ báo trên tay, xồng xộc xông vào phòng làm việc của Byun Baekhyun. Cái tin tức quỷ quái gì xuất hiện vào sáng nay vậy trời?

Kai vốn định ngăn Byun Taehyung lại nhưng thấy dáng vẻ vô cùng hùng hổ của thiếu gia, cậu cũng đành thuận theo, đẩy cửa cho Byun Taehyung bước vào.

- Anh, anh đọc báo sáng nay chưa?

Byun Baekhyun chậm rãi ngẩng đầu lên, đôi lông mày tự động cau lại, vẻ không hài lòng hiện rõ trên khuôn mặt, giọng nghiêm nghị

- Mới sáng ngày ra, đừng có làm loạn!

- Anh xem trước đi rồi hẵng nói! Byun Taehyung không những kích động mà còn có phần bực mình. Mấy tay nhà báo ngoài kia đúng là rảnh rỗi, không có tin gì hot để viết hay sao mà lại mang chuyện tình cảm của anh trai anh ra cho thiên hạ bàn tán chứ.

Byun Baekhyun đón lấy tờ báo, lướt qua một lượt, sau đó bình thản nhìn sang em trai

- Vì lý do này mà em xồng xộc đi vào, làm ầm ĩ cả công ty lên thế sao? Không còn gì nữa thì ra ngoài đi!

- Anh không cảm thấy tức giận sao? Bọn họ đồn đại anh hẹn hò với người này người kia thì thôi đi, bây giờ còn nói anh sắp kết hôn, hơn nữa còn là cháu gái của KW, thật vô lý hết sức mà! Byun Taehyung biết trước nay đời tư của anh trai mình luôn được săn đón rất nhiệt tình nhưng đến mức này thì thật quá đáng rồi. Anh trai anh sắp kết hôn hay không chẳng lẽ anh lại không biết?

- Tại sao phải tức giận khi những điều bọn họ nói là sự thật.

Đoàng.... đoàng..... đoàng....!

Câu trả lời hết sức thản nhiên kia lại khiến Byun Taehyung vô cùng chấn động. Anh trai anh vừa mới nói là sự thật, nhưng sự thật gì mới được chứ? Kết hôn sao? Không thể nào, tuy chỉ mới về nước nhưng Byun Taehyung biết rất nhiều năm qua, Byun Baehyun luôn chỉ có công việc, tình yêu nam nữ vốn không có trong từ điển của anh. Đùng một cái, Byun Baekhyun nói kết hôn, Byun Taehyung đương nhiên không làm cách nào khiến bản thân có thể bình tĩnh mà chấp nhận được.

Byun Taehyung vơ vội lại tờ báo, hỏi như không tin vào mắt mình

- Anh thật sự sẽ kết hôn sao? Mẹ đã biết chuyện này chưa?

Đúng như Byun Taehyung dự đoán, đây là chuyện mà Byun Baekhyun tự ý quyết định. Thậm chí đến cả anh và mẹ cũng không phải là người biết đầu tiên, bọn họ biết được tin qua báo mạng, rốt cuộc anh trai anh đang muốn làm gì vậy chứ?

- Tối nay về nhà đi, anh sẽ nói chuyện với mẹ!

Byun Taehyung vốn định nói thêm nhưng đã mau chóng bị Byun Baekhyun đuổi ra ngoài. Là chuyện Byun Baekhyun đã quyết thì rất khó có thể thay đổi, tối nay nói chuyện với mẹ cũng chỉ là một thủ tục thông báo, vốn không có tác dụng làm anh thay đổi quyết định.

-------------------

- Jisoo, em xem gì mà ngẩn người ra thế? Chị quản lý gọi Jisoo rất nhiều lần nhưng cô đều không đáp lại, ánh mắt chằm chằm nhìn vào tờ báo trên bàn.

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ