2. Tôi đồng ý

79 14 0
                                    



Seohyun hốt hoảng khi nghe tin cô nhi viện Samdong đang bị người ta đem ra mua bán. Từ chỗ làm, Seohyun chạy một mạch tới cô nhi viện, thấy Sơ Mi Seok cùng nhiều đứa trẻ ở đó đang bị dồn lại một góc. Dáng vẻ sợ sệt của những đứa trẻ, dáng vẻ lo lắng thảng thốt của các sơ khiến Seohyun cảm thấy tức giận

- Mấy người đang làm gì vậy??? Seohyun vội chạy lại, ngăn cản những người xa lạ kia đang có ý ép buộc Sơ Mi Seok ký vào tờ giấy chuyển nhượng.

- Con nhóc này ở đâu ra thế? Một tên hung hăng đẩy Seohyun ngã về phía sau.

- Đây là quỹ công bao năm nay, chúng tôi sẽ không chuyển nhượng cho bất kỳ ai cả, mong các anh đi cho!

- Quỹ công sao? Con nhóc này đúng là nói chuyện hài hước thật đấy! Trên giấy tờ, cô nhi viện Samdong này là đồng sở hữu của ông già Pal Do kia và Sơ đây, lão già đó ký giấy mua bán rồi, Sơ cũng nên nhanh chóng ký đi, đừng để chúng tôi phải làm những chuyện chúng ta đều không muốn.

Sơ Mi Seok đương nhiên cũng tức giận nhưng nhìn đám người hung hãn đang áp chế bọn trẻ, sơ cũng không dám lớn tiếng, hơn nữa trước nay với mọi người sơ cũng đều rất nhã nhặn

- Mấy người....!

Seohyun nhìn rõ từng chữ trên giấy trắng mực đen thì có chút ngỡ ngàng, trước nay cô vẫn nghĩ cô nhi viện Samdong là do địa phương xây dựng, không ngờ rằng nơi này cũng thuộc diện buôn bán đổi trác.

- Sơ Mi Seok tôi xin lỗi. Thực sự phí cho thuê những năm nay quá ít ỏi mà thằng con nhà tôi lại ăn chơi đến mức nợ không có cách nào trả. Đồng ý bán lại nơi này cũng là bất đắc dĩ!

Nghe bọn họ nói chuyện, Seohyun cũng nhanh chóng hiểu được vấn đề. Cô nhi viện Samdong này, cơ sở hạ tầng vốn là quỹ công nhưng mảnh đất lại thuộc sở hữu của ông Pal Do và sơ Mi Seok. Bây giờ ông Pal Do muốn bán, đương nhiên cũng cần chữ ký của sơ Mi Seok. Nhưng nếu ký rồi, các sơ và bọn trẻ sẽ đi đâu???

- Sơ..... đừng ký!!! Seohyun nhìn Sơ Mi Seok liên tục lắc đầu. Đây là nơi cô từng lớn lên, tuổi thơ của cô ở đây, cô không muốn bị người ta phá bỏ. Và trên hết, cô hiểu những đứa trẻ có hoàn cảnh giống cô cần một mái nhà, cần một nơi để nương tựa.

Một lần nữa Seohyun bị một tên trong đám người kia đẩy mạnh khiến cô ngã xuống đất. Seohyun trừng mắt nhìn bọn họ, cô tức giận nhưng cũng bất lực vì bản thân chẳng thể làm gì.

- Đừng làm hại con bé, tôi sẽ ký cho mấy người!! Sơ Mi Seok sợ đám người kia sẽ làm Seohyun bị thương nên vội vàng cầm bút.

- Sơ sớm biết điều như vậy có phải chúng ta đôi bên đều vui vẻ không??? Hất cằm ra hiệu cho Sơ Mi Seok ký, hắn đắc ý vì dành được miếng đất mà chẳng mất chút khổ nhọc nào.

Thời khắc bút chạm trang giấy, Seohyun vội lao đến hất tung mọi thứ, cô nhìn chằm chằm vào tên cầm đầu, sau đó quay sang ông Pal Do đứng bên cạnh dứt khoát nói

- Chúng tôi sẽ mua lại mảnh đất này, ông Pal Do, hãy bán nó lại cho chúng tôi!

- ..... Ông Pal Do hẳn vô cùng ngạc nhiên, Seo Ju Hyun lấy tiền đâu ra mà mua mảnh đất này chứ.

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ