3. Kang tiểu thư- Kang Na Hyun

65 12 0
                                    


Seohyun đang cố gắng thu xếp mọi thứ giống như lời trợ lý Lee Jae Chul dặn dò, xoá hết mọi vết tích của cô trước khi trở thành Kang tiểu thư.

Seohyun cũng đã đến tìm các sơ, đặc biệt là sơ Mi Seok để giữ kín bí mật này. Người biết rõ về cô nhất cũng quan tâm cô nhất chỉ có sơ Mi Seok mà thôi.

- Có lẽ trong mấy tháng tới con sẽ không có thời gian đến thăm sơ và mọi người, nhưng nếu có cơ hội, con nhất định sẽ ghé qua! Seohyun cầm lấy đôi tay sơ Mi Seok trước khi tạm biệt rời đi.

- Nơi đây là nhà của con, con muốn về lúc nào cũng được! Sơ Mi Seok khẽ ôm lấy Seohyun vỗ về. Một đứa bé tốt bụng, hiểu chuyện và lương thiện như thế này, bà lo cô bước chân vào hợp đồng kia sẽ bị lợi dụng, càng sợ hơn cô sẽ bị người ta làm tổn thương.

- Hi, vậy con phải thường xuyên về mới được! Seohyun cố tình làm không khí đỡ buồn hơn bằng một câu nói đùa. Seohyun hiểu rất rõ, bắt đầu từ ngày mai, khi hợp đồng có hiệu lực, cô và cô nhi viện Samdong sẽ không còn bất kỳ mối quan hệ nào nữa.

- Con bé ngốc này, phải tự chăm sóc bản thân thật tốt đấy!

-----------

Seohyun dọn dẹp căn phòng nhỏ của mình, cô không mang theo gì cả vì như lời Lee Jae Chul nói, ở Kang gia, mọi thứ đều đã được chuẩn bị sẵn cho cô, không thiếu bất cứ thứ gì. Ngay cả đến công việc hiện tại, Seohyun cũng phải bỏ ngang, bây giờ việc của cô là dành hết tâm sức để diễn thật đạt vai cô Kang tiểu thư kia mà thôi!

- Muộn rồi, chúng ta đi thôi, tiểu thư!

Nghe Lee Jae Chul gọi hai chữ tiểu thư, Seohyun đột nhiên cảm thấy có chút mất tự nhiên và ngại ngùng. Cô cắn môi không biết nên cư xử sao cho phải.

Nhìn ra vẻ lúng túng của Seohyun, Lee Jae Chul tiếp tục căn dặn

- Từ giờ, cô phải học quen với cách gọi này! Kang tiểu thư - Kang Na Hyun!

- Vâng! Seohyun đáp khẽ, cô lẩm bẩm đọc lại, tự nhắc nhở bản thân. Những tháng ngày tới đây, cô không còn là Seo Ju Hyun nữa, cô là Kang Na Hyun, là một người với thân thế hoàn toàn mới, có cuộc sống và các mối quan hệ mới.

- Nào, đi thôi! Thấy Seohyun bần thần, Lee Jae Chul lên tiếng gọi lần nữa.

Seohyun gật đầu, từng bước đi theo Lee Jae Chul rời khỏi căn nhà, dù chỉ là căn nhà đi thuê nhưng lúc này Seohyun thực không nỡ, trong lòng có gì đó giống như mất mát.

-----/-----

Byun Baekhyun xong cuộc họp cũng đã là mười rưỡi sáng. Hôm nay anh có hẹn ăn trưa với một đối tác quan trọng trong lĩnh vực truyền thông marketing để lựa chọn người mẫu ảnh làm đại diện quảng bá cho dự án Asian Land sắp tới.

Trên xe, Kai tóm tắt những nội dung cần lưu ý cho Byun Baekhyun đồng thời cũng đưa anh bản thảo hợp đồng bên đối tác gửi để xem lại.

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ