Seohyun trở lại ngôi nhà tân hôn cũng đã là chiều tối. Cô tranh thủ ghé vào siêu thị, muốn mua một ít đồ chuẩn bị cho bữa tối.Nấu đồ xong xuôi, Seohyun bày chúng ra bàn, có lẽ giờ này Byun Baekhyun cũng sắp về, cô muốn làm gì đó bày tỏ hảo ý của mình, muốn nói cho anh biết cô thật tâm muốn cùng anh chung sống hòa bình. Seohyun đã mất cả ngày hôm nay để suy nghĩ, cũng hạ tự tôn của mình xuống để đưa ra quyết định này.
Mặc dù đồng hồ đã điểm 20h nhưng Seo Ju Hyun vẫn chưa thấy Byun Baekhyun trở về. Thức ăn trên bàn cũng đã nguội lạnh, qua cơn đói, dường như Seohyun cũng chẳng còn thiết ăn. Cô vừa đứng dậy thu chén bát thì cạch một tiếng, cánh cửa khẽ bật mở.
Seo Ju Hyun có chút vui mừng, mỉm cười nói
- Anh về rồi.
Byun Baekhyun nhíu mi nhìn lên, Kang Na Hyun không phải là đang chờ anh chứ? Byun Baekhyun còn chưa kịp nói gì, Seohyun đã nói tiếp
- Để tôi đi hâm nóng đồ ăn cho anh! Có cả món canh bò hầm mà anh thích đó.
Rõ ràng ánh mắt Byun Baekhyun đã ánh lên sự ngạc nhiên nhưng rất nhanh sau đó lại chuyển về dáng vẻ hờ hững thường ngày. Byun Baekhyun liếc nhìn qua chỗ đồ ăn trên bàn nhàn nhạt đáp
- Không cần đâu, tôi ăn rồi.
Ba từ tôi ăn rồi khiến lòng Seohyun không tránh khỏi hụt hẫng, cô đã bỏ rất nhiều công sức, làm cả món anh thích mà chiều nay mẹ Byun dạy cho mình nhưng đến cuối cùng anh lại nói anh ăn rồi. Một gầu nước lạnh tạt thẳng vào mặt như vậy khiến Seohyun nhận thức rõ hơn bao giờ hết Byun Baekhyun thật sự rất ghét cô, rất ghét cô.
Seo Ju Hyun mất một lúc mới lấy lại dáng vẻ bình thường, cô nhìn Byun Baekhyun rồi gật đầu nói
- Nếu vậy anh đi tắm rửa rồi nghỉ ngơi chút đi!
Nói rồi Seohyun quay lại thu dọn bàn ăn còn chưa kịp động đũa kia. Hiện tại cô cũng không có tâm trạng ăn uống, dọn dẹp một chút rồi cũng sẽ về phòng.
Vừa mở cửa phòng, Seo Ju Hyun giật mình khi quần áo và các vật dụng của bản thân đều bị Byun Baekhyun đem bỏ ra cửa. Nhìn thấy những điều này, là ai cũng sẽ cảm thấy khó chịu, Seohyun đương nhiên cũng không ngoại lệ, cô trừng mắt nhìn người đàn ông đang rất bình thản ngồi tại bàn làm việc kia, nói lớn
- Anh làm gì vậy?
- Từ giờ, cô ra phòng khách ngủ! Byun Baekhyun không chút cảm xúc đáp
Có lẽ không ai biết mua ngôi nhà chỉ một phòng ngủ này vốn nằm trong tính toán của Byun Baekhyun, mà những gì Byun Baekhyun tính toán trước giờ đều có mục đích. Mục đích lần này quá rõ ràng rồi.
Seo Ju Hyun nghe xong thì vô cùng tức giận
- Byun Baekhyun, anh đừng có vô lý! Anh dựa vào cái gì mà đuổi tôi ra phòng khách ngủ?
Byun Baekhyun dúi nốt chiếc gối - vật dụng cuối cùng của Seohyun vào tay cô rồi ngang ngược nói:
- Dựa vào cái gì sao? Dựa vào việc tôi là chủ của ngôi nhà này! Nếu cô không tin, tôi có thể cho cô xem giấy tờ nhà đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BaekSeoV) Yes, my girl!
FanfictionSeohyun vô tình rơi vào cuộc chiến giữa những con người đầy toan tính, tại đây cô lại đem lòng yêu người mình không nên yêu. Một con người sắt đá, băng lãnh như Byun Baekhyun- anh ta liệu có thể hiểu thế nào là tình yêu không? - Kang Na Hyun, từ lú...