6. Không muốn cũng phải gả

57 12 1
                                    




Seohyun ngồi thẫn thờ trong phòng, miên man suy nghĩ. Không phải bọn họ nói chỉ cần cô đóng giả Kang tiểu thư thôi sao, bây giờ đột nhiên sao lại bắt cô kết hôn chứ, cô không đồng ý, có chết cũng không đồng ý.

Ngay lập tức Seohyun lấy điện thoại liên lạc với trợ lý Kim Chul Jae, trước khi mọi chuyện đi quá xa cô muốn rạch ròi ngay từ ban đầu.

- Trợ lý Kim, là tôi đây!

- Tiểu thư, muộn như vậy rồi cô tìm tôi có việc gì không?

- Trợ lý Kim, về chuyện trong bữa tối mà chủ tịch đề cập đến, tôi muốn nói rõ với ông.

Kim Chul Jae đương nhiên nghe ra ý của Seohyun muốn nói, chính ông và giám đốc Kang Dong Tak cũng bị bất ngờ khi chủ tịch Kwon đề cập đến vấn đề hôn sự của tiểu thư.

- Là chuyện kết hôn đó sao?

- Đúng vậy, trợ lý Kim, tôi chỉ ký vào hợp đồng đóng giả Kang tiểu thư thôi, còn về chuyện kết hôn là không thể!

- Tiểu thư, cô bình tĩnh lại đã, tôi biết là cô đang rối nhưng ngày mai chúng ta hẹn gặp nhau rồi trao đổi cụ thể hơn được không? Bây giờ, chủ tịch đang ở nhà, cô kích động như vậy mọi chuyện rất có thể bị phát hiện!

Seohyun hướng mắt ra cửa, vừa lúc tiếng cửa phòng vang lên

- Tiểu thư, chủ tịch muốn gặp cô! Tiếng quản gia Nam vang lên ngoài cửa, Seohyun hít vào một hơi, tạm gác mọi chuyện lại, trả lời

- Cháu đến đây!

Có lẽ âm thanh kia đủ lớn khiến Kim Chul Jae đầu dây bên kia cũng nghe được, trước khi Seohyun cúp máy, Kim Chul Jae cố nói thêm

- Tiểu thư, mọi chuyện cô đều phải suy nghĩ kỹ trước khi làm, có chuyện gì ngày mai chúng ta cùng nhau bàn bạc!

- Được rồi, trợ lý Kim, tôi cúp máy trước đây!

-----/-----

Đứng trước phòng chủ tịch Kwon, Seohyun hít sâu một hơi rồi mới đi vào.

- Ông ngoại, ông tìm con sao?

- Hyunie, mau lại đây. Ông Kwon ngồi sẵn ở ghế sô pha chờ, vừa nhìn thấy cháu gái liền lập tức mỉm cười hiền từ.

- Dae! Seohyun không nhanh không chậm bước tới, ngồi xuống bên cạnh chủ tịch Kwon. Cô không biết muộn như vậy ông ngoại còn tìm cô có chuyện gì nhưng cô có linh cảm là chuyện khiến cô nghĩ ngợi từ tối tới giờ.

Không để Seohyun tò mò lâu, chủ tịch Kwon chủ động đề cập trước

- Hyunie, con lớn rồi mà ông ngoại ngày càng già yếu đi, ta nghĩ chuyện kết hôn cũng nên chuẩn bị sớm một chút!

Đối với chủ tịch Kwon mà nói Kang Na Hyun chính là đứa trẻ ông hết mực quan tâm và yêu thương. Ông thương cháu gái mình vì mẹ nó mất sớm, ở cùng người cha dù có tốt đến đâu cũng không thể bù đắp lỗ hổng của người mẹ, hơn nữa Kang Dong Tak vốn không phải cha đẻ của cháu gái ông, tình thương càng không đủ lớn. Ông muốn nhân lúc bản thân còn minh mẫn, nhìn thấy cháu gái mình có nơi có chốn, tìm được cho mình người đàn ông có thể bảo vệ con bé suốt đời.

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ