23. Thân phận bị bại lộ

65 8 1
                                    




Seohyun ngồi sẵn ở quán cà phê chờ Lee Chul Jae. Khi Lee Chul Jae tới, ông ta không vòng vo mà trực tiếp đưa cô xem một bản hợp đồng.

- Đây là gì thế? Seohyun cầm lên, đập thẳng vào mắt là bản hợp đồng chuyển nhượng cổ phần, nhưng như vậy là sao chứ? Bọn họ cần cô làm gì với bản hợp đồng này.

- Seohyun, chỉ cần cô cầm bản hợp đồng này, đi gặp chủ tịch Kwon là được.

Lee Chul Jae đi rồi nhưng Seohyun vẫn ngẩn người ngồi nghĩ mãi. Ông ta nói Kang tiểu thư muốn bay nhảy, không muốn tiếp quản công ty KW cho nên muốn cô đến nói với chủ tịch Kwon, số cổ phần Chủ tịch Kwon muốn chuyển nhượng cho Kang Na Hyun sẽ chuyển sang cho Kang Dong Tak. Chỉ cần xong nhiệm vụ lần này, Chủ tịch Kwon về nước là cô có thể tự do, chấm dứt hợp đồng hôn nhân với Byun Baekhyun. Seohyun càng nghĩ, càng có chút mơ hồ không hiểu.

Về đến nhà, Seohyun để tập tài liệu lên bàn, vào bếp nấu một tô mì. thời tiết mưa gió hôm nay khiến bát mì trước mặt càng trở nên hấp dẫn. Lúc bê ra bàn ăn, Seohyun suýt đánh rơi bát mì trên tay, Byun Baekhyun hôm nay vì sao lại đột nhiên trở về sớm như vậy?

Nhớ đến tài liệu còn để trên bàn, Seohyun lập tức đặt bát mì xuống bàn ăn, vội vã đi ra phòng khách nhưng trên bàn, tài liệu của cô đã biến mất.

- Cô đang tìm cái này phải không? Byun Baekhyun cầm file tài liệu giơ lên

Seohyun hốt hoảng định lao tới cướp lại nhưng Byun Baekhyun nào cho cô cơ hội đó. Anh cậy vào chiều cao của mình giơ lên cao khiến cô không cách nào với được.

- Byun tổng, mong anh trả lại tài liệu cho tôi. Seohyun hy vọng, lúc cô còn tử tế thì Byun Baekhyun cũng đừng làm khó cô.

Có điều Byun Baekhyun cũng không để lời nói của cô vào tai, cúi xuống trầm giọng nói

- Tại sao cô lại vội vã như vậy, muốn che giấu điều gì sao?

- Tôi không có! Nói xong, Seohyun dậm chân nhảy lên, cô nắm được file tài liệu nhưng cơ thể lại mất trọng tâm, ngả người ngã ra phía sau. Lúc tưởng như cả cơ thể sẽ bị tiếp đất một cách đau đớn thì một bàn tay thon thả, vững chắc vòng qua eo đỡ lấy cô.

Seohyun ngạc nhiên nhiên nhìn Byun Baekhyun, sau đó thì lại bối rối. Tư thế này hình như hơi mờ ám thì phải. Thấy Byun Baekhyun dần nghiêng đầu về mình, Seohyun giật mình vội đẩy Byun Baekhyun ra. Tay Byun Baekhyun cũng rất nhanh, chỉ mất chưa đầy 5s đã lấy lại được bản tài liệu từ trong tay cô.

Byun Baekhyun khẽ nhếch môi cười nhẹ, cô ta đang nghĩ cái gì vậy chứ? Nghĩ rằng anh muốn hôn cô sao?

Seo Ju Hyun thì xấu hổ, 2 má bất giác đỏ bừng.

- Hợp đồng chuyển nhượng cổ phần? Cô muốn chuyển nhượng cổ phần? Byun Baekhyun từ tốn hỏi, đôi mắt dán chặt vào bản hợp đồng trên tay.

Seohyun không muốn đôi co nhiều với Byun Baekhyun, đưa tay ra muốn lấy lại file tài liệu thêm lần nữa nhưng kết quả vẫn không thành công. Cô trừng mắt nhìn anh, giọng có vài phần khó chịu

- Byun Baekhyun, tôi chưa từng tò mò anh đi đâu, làm gì? Vậy nên tôi hy vọng anh cũng không tò mò chuyện riêng tư của tôi.

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ