21. Xuất hiện tin đồn

62 6 0
                                    




Sáng hôm sau tỉnh dậy, Seohyun nhìn chính mình trong gương. Cô tự hỏi bản thân thật sự giống Kang Na Hyun đến vậy sao?

Mặc dù đã trang điểm nhẹ nhưng trên khuôn mặt Seohyun vẫn không che được nét mệt mỏi. Tối qua cô đã mất ngủ chỉ để suy nghĩ về cuộc hôn nhân này, nếu là Kang Na Hyun, cô ấy sẽ làm thế nào? Cô không muốn tiếp tục chịu đựng nhưng cũng không thể tự ý chấm dứt, bởi vì cuộc hôn nhân này thuộc về Kang Na Hyun, cô không thể thay Kang Na Hyun quyết định bất cứ điều gì cả.

Buổi đầu tiên Seohyun đến KW làm việc, Choi Minho không ngờ cô hòa nhập với môi trường và mọi người rất nhanh. Đi tới bàn làm việc của Seohyun, mục đích chính là muốn hỏi thăm cô:

- Cần tôi giúp đỡ gì cứ nói nhé!

Seohyun khẽ gật đầu

- Cảm ơn anh!

- Quen biết em cũng lâu, tôi không nghĩ em còn có khía cạnh này.

- Ý anh là sao?

Choi Minho cười rồi nhớ lại

- Trước kia, em rất khó hòa đồng với mọi người, đối với người lạ gần như em sẽ không nói chuyện, nếu có cũng chỉ là một gương mặt hờ hững, lạnh lùng.

Nghe Choi Minho thẳng thắn nhận xét về Kang Na Hyun như vậy, Seohyun chỉ biết cười trừ. Thấy Seohyun chỉ cười mà không nói gì, Choi Minho cảm thấy hình như mình vừa nói sai thì phải

- Tôi xin lỗi, tôi không có ý chê trách gì em cả, chỉ là từ lúc về nước, tôi thấy em thay đổi rất nhiều.

Nghe đến đây thì Seohyun không còn cười nổi nữa, trong lòng lo lắng tự hỏi phải chăng Choi Minho đã phát hiện ra điều gì? Hoặc là liệu anh có đem những điều thắc mắc này nói lại với Chủ tịch Kwon hay không?

Thấy Seohyun hơi ngẩn người suy nghĩ, Choi Minho nói tiếp

- Na Hyun à, tôi thật sự không có ý gì đâu, em sẽ không giận tôi chứ?

Seohyun lúc này mới cân bằng lại suy nghĩ, cô nhìn Choi Minho lắc đầu

- Không sao đâu, đến tôi cũng cảm thấy như vậy mà! Seohyun trong lòng thầm xin lỗi, cô không thể nói cho Choi Minho biết sự thật được, chỉ có thể tiếp tục nói dối.

- À, tối nay phòng chúng ta có làm bữa tiệc chào đón nhân viên mới không Sếp? Yoo Han đưa ra đề nghị góp vui, vừa lúc gặp Choi Minho ở phòng nên thay mặt mọi người hỏi luôn.

- Đi chứ, đây là truyền thống của phòng chúng ta mà!

Một trận tán thưởng reo lên, ai nấy đều vui vẻ ra mặt. Choi Minho mỉm cười, nói với Seohyun

- Hôm nay em là nhân vật chính đấy, vắng mặt là không được đâu.

Không nhờ Seohyun còn chưa đưa ra lời từ chối đã bị Choi Minho chặn đường lui trước. Nhìn anh em đồng nghiệp ở phòng hào hứng như vậy, cô cũng không nỡ làm bọn họ cụt hứng. Seohyun hơi do dự song cuối cùng vẫn là đồng ý.

Trước khi Choi Minho rời đi, còn căn dăn thêm

- Quyết định vậy đi, tối nay ai vắng mặt sẽ bị trừ lương nhé!

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ