Byun Baekhyun đứng lên trước, chặn đường Seohyun, anh có vài điều muốn nói với cô trước khi quay lại bàn ăn.Seohyun lùi lại mấy bước giữ khoảng cách, cũng là giảm đi sự bức thế tỏa ra từ người Byun Baekhyun. Cô không hẳn là sợ anh, chỉ là lúc này, khi bản thân có điều che giấu, đứng trước anh vẫn không tránh khỏi cảm giác lo lắng.
- Anh có gì cần nói với tôi sao?
Không để về nhà mà trực tiếp đến tận khu vệ sinh tìm cô thì chắc chắn Seohyun cô đã làm ra chuyện khiến anh không hài lòng. Nhưng trong hợp đồng không phải đã nói rất rõ sao, chuyện cá nhân của bọn họ không ai làm ảnh hưởng đến ai, cô chỉ đến tìm Choi Minho thôi, cũng không đến mức làm anh tức giận chứ?
- Kang Na Hyun, dù cô không cần mặt mũi thì cũng nên nghĩ tới những người xung quanh cô.
- Ý anh là gì?
Seohyun chính là không hiểu vì sao đột nhiên Byun Baekhyun lại nói với cô những lời này.
Byun Baekhyun nhìn vẻ mặt giống như vô tội của Seohyun thì trên mặt lộ ra vài phần lạnh lẽo. Cô diễn kịch trước mặt ai cũng được nhưng ở trước mặt anh, cô làm vậy thì càng khiến anh thêm chán ghét mà thôi.
- Đừng nói là cô không hiểu! Bản thân cô phải hiểu hơn ai hết chứ?
Seohyun trân trân nhìn Byun Baekhyun, cô thực sự không biết Byun Baekhyun đang nhắc đến điều gì.
- Byun tổng, tôi chính xác là không biết anh đang muốn ám chỉ điều gì. Nếu tôi làm anh phật ý vấn đề nào, anh có thể nói trực tiếp với tôi. Còn nếu anh cứ bắt tôi đoán, xin lỗi, tôi thật sự không đoán được.
Một con người âm trầm như Byun Baekhyun, làm sao cô đoán nổi chứ? Seohyun không đoán được, hơn nữa cũng không muốn đoán.
Những lời vừa rồi của Seohyun thành công đả kích Byun Baekhyun, sắc mặt vì thế cũng lạnh đi mấy phần
- Kang Na Hyun, cô chơi bời thế nào tôi không quan tâm nhưng say xỉn làm loạn giữa quán bar hay ra ngoài sánh vai với người đàn ông khác cũng nên để ý một chút.
Nói như vậy, người hôm qua đến quán bar đưa cô về chính là Byun Baekhyun?
Seohyun hơi ngờ vực hỏi lại
- Hôm qua, anh là người đã đưa tôi về sao?
Byun Baekhyun cười rõ ý mỉa mai, đến giờ Kang Na Hyun còn hỏi anh câu đó.
- Nếu tôi không đến, với bộ dạng say xỉn không biết trời đâu đất đâu của cô, cô nói xem hình ảnh B&B và KW sẽ thế nào?
Chuyện đó Seohyun biết mình sai nên cô không có ý định phản bác. Nhưng việc cô đi cùng Choi Minho thì ảnh hưởng gì chứ? Byun Baekhyun lại dùng những từ khó nghe như vậy.
- Việc ở quán bar đúng là tôi có sai, đó là thiếu sót của tôi. Nhưng việc tôi đi cùng Choi Minho, anh không thể nói đó là một việc làm ảnh hưởng đến hình ảnh được.
- Ở quán bar có thể mọi người không phát hiện ra cô nhưng Choi Minho thì khác, anh ta biết cô và tôi kết hôn. Vậy mà cô đến B&B tìm gặp anh ta cũng không thèm nói qua tôi 1 tiếng. Kang Na Hyun, có phải cô coi thường tôi quá rồi không?
BẠN ĐANG ĐỌC
(BaekSeoV) Yes, my girl!
Hayran KurguSeohyun vô tình rơi vào cuộc chiến giữa những con người đầy toan tính, tại đây cô lại đem lòng yêu người mình không nên yêu. Một con người sắt đá, băng lãnh như Byun Baekhyun- anh ta liệu có thể hiểu thế nào là tình yêu không? - Kang Na Hyun, từ lú...