Seo Ju Hyun đứng trầm ngâm trước người đàn ông chạc tuổi cha mình, cô nhìn ông ta, vẻ mặt vô cùng khó hiểu.- Cô suy nghĩ thế nào rồi???
- Tôi....!!!
- Seo Ju Hyun, cô nên suy nghĩ cho thật kỹ, số tiền 100 triệu won, thử hỏi cô kiếm bao lâu mới có được?
Seo Ju Hyun một lần nữa thừ người, ông ta nói đúng, với một nhân viên quèn mới ra trường như cô, con số đó quả thật quá lớn, nhanh thì nửa đời người, có khi cả đời cô mới kiếm được số tiền đó. Nhưng làm gì có ai cho không ai bao giờ, rốt cuộc ông ta nhìn trúng cô ở điểm nào?
- Ông muốn tôi làm gì? Nếu là những điều phi pháp thì xin ông về cho, tôi đúng là cần tiền nhưng không đến mức sẽ đánh đổi cả tư cách!
- Cô yên tâm, chúng tôi sẽ không bắt cô làm điều gì phạm pháp đâu. Tôi biết cô còn nghi ngờ nhưng thực sự cô quá giống tiểu thư, cô chỉ cần đóng giả tiểu thư trong ba tháng chủ tịch Kwon về nước, sau đó số tiền 100 triệu won kia sẽ là của cô.
Nếu như ông ta nói, vậy thì quá đơn giản rồi. Chính vì vậy, Seohyun càng thắc mắc
- Chỉ cần tôi đóng giả cô tiểu thư kia thôi sao?
- Đúng vậy, sau khi chủ tịch về lại nước ngoài, đồng nghĩa với việc hợp đồng kết thúc, khi đó cô sẽ nhận được tiền! Nói trắng ra, với cuộc trao đổi này, cô hoàn toàn có lợi!
Nếu là cuộc trao đổi công bằng đôi bên thì không nói làm gì, đằng này, bọn họ chịu bỏ ra một số tiền lớn để thuê cô đóng giả, thật sự khiến Seohyun càng băn khoăn. Những người làm kinh doanh đặt nặng vấn đề lợi nhuận như bọn họ, lẽ nào lại chịu đầu tư thua lỗ như thế sao?
- Vậy tiểu thư nhà mấy người đâu? Hơn nữa tìm người đóng thế có rất nhiều, tại sao lại chọn tôi ???
Người đàn ông kia không nóng vội mà kiên nhẫn trả lời tiếp
- Tiểu thư nhà chúng tôi trước giờ thích bay nhảy, cô ấy đã bay sang Châu Âu từ đầu tháng, hiện tại chúng tôi chưa tìm được cách liên lạc với cô ấy. Trước khi đi, kế hoạch tìm người thay thế này cũng là do cô ấy đề xuất!
- Tiểu thư nhà mấy người đề xuất tìm người đóng giả sao? Nhưng tại sao chứ?
- Lí do là gì sau này nếu cô đồng ý đóng vai tiểu thư, cô sẽ biết thôi! Còn về câu hỏi sao lại là cô thì như tôi đã nói từ trước, cô may mắn có vẻ ngoài giống tiểu thư, đó là điều tiên quyết cũng như quan trọng nhất trong cuộc giao dịch lần này!
Seohyun đã hiểu, bọn họ chọn cô bởi vì cô có diện mạo giống với tiểu thư của bọn họ! Trên đời này thực sự có hai người giống nhau đến vậy sao?
- Như ông nói chủ tịch Kwon chính là ông ngoại của tiểu thư mấy người, tại sao ông ấy về nước, tiểu thư của mấy người lại muốn tránh mặt đi? Thực ra Seohyun không ngốc, cô cũng không phải kiểu người dễ bị người khác lừa gạt.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BaekSeoV) Yes, my girl!
FanfictionSeohyun vô tình rơi vào cuộc chiến giữa những con người đầy toan tính, tại đây cô lại đem lòng yêu người mình không nên yêu. Một con người sắt đá, băng lãnh như Byun Baekhyun- anh ta liệu có thể hiểu thế nào là tình yêu không? - Kang Na Hyun, từ lú...