10. Quyết định kết hôn

51 10 2
                                    


Mọi người đồng loạt hướng ánh mắt hiếu kỳ về hai nhân vật chính vừa được Choi Minho sướng tên. Sau vài giây im lặng, toàn bộ hội trường như bùng nổ. Các đám đông lao nhao về phía trước, ai nấy đều muốn xác thực thông tin một lần nữa.

- Vậy là Byun tổng và Kang tiểu thư đây đúng thật là hẹn hò?

- Cho chúng tôi hỏi thêm, hai người quen nhau lâu chưa và bắt đầu từ khi nào thì hai người chính thức qua lại?

- Câu chuyện trước kia về việc Kang tiểu thư kiên trì theo đuổi Byun tổng có đúng không?

- .....

Cuộc họp báo hỗn loạn đến mức khiến Seohyun cảm thấy sợ hãi. Mọi chuyện xảy ra nhanh đến mức chính cô cũng bị bất ngờ. Ông ngoại đưa cô theo hôm nay chính là vì muốn công bố hôn sự này.

Chủ tịch Kwon mỉm cười hoà nhã, trầm giọng cắt ngang những lời phóng viên đang liên tục thay nhau đặt ra

- Quý vị, chuyện riêng của đôi trẻ chúng ta không nên đào sâu quá. Tôi rất vui vì cuối cùng cháu gái đã tìm được bến đỗ, cũng hy vọng mọi người có thể cùng tôi chúc mừng hạnh phúc cho đôi trẻ.

- Chủ tịch Kwon, ông nói như vậy nghĩa là sao??? Ông đang gián tiếp thừa nhận đúng không?

Phóng viên bên dưới dường như vẫn chưa chịu buông tha, họ muốn khai thác càng nhiều càng tốt, tin tức giữa Byun Baekhyun và Kang Na Hyun đang là tin hot nhất thời điểm này.

Chủ tịch Kwon không trả lời mà nhường mic cho Byun Baekhyun. Lúc này Byun Baekhyun mới chủ động lên tiếng

- Tôi trước nay đều không muốn chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc, nhưng hôm nay có lẽ là ngoại lệ. Nhân dịp có đông đủ mọi người ở đây như vậy, hơn nữa mọi người đều rất hiếu kỳ về chuyện tình cảm của tôi và Na Hyun. Cho nên tôi sẽ thoả mãn mọi người. Có điều, tôi muốn đây sẽ là lần duy nhất tôi trả lời về vấn đề này, về sau tôi và cả Na Hyun đều không muốn bị làm phiền bởi những câu hỏi tương tự nữa.

Byun Baekhyun nhìn cánh phóng viên một lượt, sau đó điềm tĩnh công bố

-  Tôi và Na Hyun đang trong mối quan hệ nghiêm túc và dự tính sẽ tiến tới hôn nhân. Còn về những vấn đề sâu hơn, xin thứ lỗi, chúng tôi không thể trả lời.

Seohyun nãy giờ đứng bất động như một người máy. Cô tuy đồng ý tiếp nhận hôn sự với tư cách là Kang Na Hyun nhưng như này không phải vẫn là quá đường đột hay sao? Thậm chí cô còn chưa chuẩn bị tâm lý nữa.

Nghe những lời Byun Baekhyun vừa vang lên, chai nước lọc trên tay Kim Jisoo trong phút chốc suýt rơi xuống, may có chị trợ lý bên cạnh nhanh tay đỡ lấy.

Kai đứng ngay phía sau chỗ ngồi Byun Baekhyun cùng bị câu nói kia làm cho kinh ngạc. Byun tổng của cậu thực sự hẹn hò với Kang tiểu thư?

Ai ai cũng ngạc nhiên, chỉ có chủ tịch Kwon, Byun Baekhyun và Choi Minho là bình thản.

- Có phải hôn lễ sẽ được tổ chức trong vòng tháng tới đúng không? Không biết nguồn tin từ đâu nhưng phải công nhận, cánh nhà báo là những tay săn tin rất nhạy.

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ