22. Kang Na Hyun

48 7 0
                                    


Choi Minho đưa Seohyun về nhà, vừa lúc gặp Kai lái xe đưa Byun Baekhyun về đến trước cửa. Hoàn cảnh này hình như có chút không đúng lắm thì phải. Kai khẽ đánh mắt nhìn phản ứng của Byun Baekhyun qua gương, cả cơ thể thoáng chốc rùng mình. Cậu có thể hiểu vì sao Byun tổng lại tức giận như vậy. Kang Na Hyun mất liên lạc từ chiều để Byun tổng của cậu một mình đến Kang gia, bây giờ lại về nhà cùng người đàn ông khác, bảo Byun Baekhyun không giận mới là lạ.

Nén thở, Kai bước xuống mở cửa xe cho Byun Baekhyun, cũng tiện chào hỏi luôn hai người ở phía đối diện.

Không thể cứ thế mà đi, Choi Minho cũng xuống xe để chào hỏi Byun Baekhyun trước khi ra về.

Seohyun có chút lo lắng, cô sợ Byun Baekhyun sẽ phát hiện ra việc cô đi làm ở KW.

- Chào Byun tổng! Choi Minho chủ động mở lời trước.

Byun Baekhyun theo phép lịch sự, gật đầu đáp lại

- Chào Trưởng phòng Choi.

Chính ai nấy cũng đều nhận ra bầu không khí có phần gượng gạo này. Một lần nữa vẫn là Choi Minho lên tiếng, tháo gỡ không gian ảm đạm u ám này.

- Tôi tiện đường nên đưa tiểu thư về, cô ấy là con gái, đi đêm một mình nguy hiểm.

Đến một người không mấy thân thiết như Choi Minho còn hiểu được điều này vậy mà Byun Baekhyun trên danh nghĩa là chồng cô thì lại không như vậy. Hôm qua, rõ ràng anh thấy cô bị người ta ức hiếp, vậy mà anh vẫn để mặc cô với đám côn đồ, không hề ra tay giúp đỡ. Chỉ nhiêu đó thôi cũng đủ để Seohyun biết, với Byun Baekhyun cô chẳng là gì cả. 

Byun Baekhyun không có bất kì phản ứng nào sau câu nói vừa rồi của Choi Minho. Lý do tiện đường cũng thật hài hước đi.

- Trưởng phòng Choi có muốn vào nhà uống 1 ly trà rồi mới về không?

- Không cần đâu, cũng muộn rồi. Tôi không làm phiền hai người nghỉ ngơi nữa. Tạm biệt!

Seohyun cúi đầu chào cảm ơn Choi Minho, không quên nhắc anh

- Đi đường cẩn thận.

Sau khi Choi Minho rời đi, Kai cũng nhanh chóng cáo từ. Nếu còn ở lại, cậu sẽ bị không khí ở đây làm ngột ngạt chết mất.

Seohyun quay người đi vào nhà, không hề có ý đợi Byun Baekhyun đi cùng. Byun Baekhyun thấy vậy thì kéo tay Seohyun lại, không vui nói

- Tại sao chiều nay cô không nghe điện thoại?

Seohyun lạnh lùng hất tay Byun Baekhyun ra khỏi người mình, lấy điện thoại trong túi giơ lên

- Điện thoại hết pin.

- Cô để điện thoại hết pin cả buổi như vậy sao? Không biết đường mà sạc vào. Byun Baekhyun cao giọng, chính anh cũng không biết bản thân đang nổi giận với cô vì điều gì.

Seohyun chằm chằm nhìn Byun Baekhyun, anh tức giận cái gì chứ, chỉ vì chiều nay gọi điện cho cô không được sao?

- Byun tổng, điện thoại của tôi hết pin nên mới không nghe được điện thoại của anh, không phải tôi thấy anh gọi mà cố tình không nghe, anh đừng có nổi giận vô lý như vậy có được không?

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ