Byun Hyuk mất trong vụ tai nạn đó. Ông được đưa đến cấp cứu nhưng không qua khỏi. Byun Baekhyun ban đầu chỉ nghĩ, sau chuyện của mẹ bị phát hiện, gia đình anh cùng lắm là tan vỡ, ba mẹ ly hôn, chưa từng nghĩ sẽ có ngày âm dương cách biệt.Mẹ khóc, Taehyung khóc đến ngay cả Byun Baekhyun cũng không thể cản nổi những giọt nước mắt lã chã rơi trên trên gương mặt mình. Anh rất muốn cất giọng gọi một tiếng ba nhưng cổ họng lại nghẹn đắng, không cách nào phát ra âm thanh. Cú sốc này, phải rất lâu sau đó, Byun Baekhyun mới vượt qua được.
Không biết vì hối hận hay vì trách nhiệm, thời gian sau khi Byun Hyuk mất, Han Jin Sook và Kang Dong Tak cũng không còn liên lạc nữa, bà toàn tâm toàn ý lo cho hai con mình.
Cũng sau khoảng thời gian đấy, Byun Baekhyun dần trở nên trầm tính, ít nói. Đối với mẹ mình cũng dần trở nên xa cách. Ba anh vì chuyện mẹ anh ngoại tình mới tức giận, mới bỏ đi trong đêm rồi gặp tai nạn. Dù cố gắng thuyết phục bản thân gạt bỏ những điều tiêu cực kia đi rất nhiều lần nhưng Byun Baekhyun vẫn không làm được. Cuối cùng, Byun Baekhyun lựa chọn đi du học. Có lẽ anh không đủ dũng khí để đối diện, cũng không đủ vị tha để tha thứ, chỉ còn cách chạy trốn. Có lẽ rồi thời gian cũng sẽ nguôi ngoai mọi chuyện.
Qua Anh ngay sau khi tốt nghiệp trung học, 5 năm tự lập ở phương trời Tây đã khiến Byun Baekhyun dần dạn dĩ và trưởng thành. Quay về kế thừa sự nghiệp, dồn hết tâm tư và sức lực để phát triển B&B thì đến hiện tại, B&B hay Byun Baekhyun cũng đã đạt được chỗ đứng cho riêng mình, nếu không muốn nói là có tầm ảnh hưởng. Byun Baekhyun từ một cậu nhóc ngây thơ luôn được che chở, trải qua nhiều biến cố bây giờ đã trở thành một nam nhân có tiền tài và sự nghiệp trong tay. Byun Baekhyun nổi trội đến mức, người ta vẫn truyền tai nhau anh là thiên tài trong giới kinh doanh, được rất nhiều người xem trọng.
Dường như tất cả thời gian, công sức, tâm huyết của Byun Baekhyun đều dành cho B&B, cho nên khi hôn sự của anh được công bố, rất nhiều người cảm thấy bất ngờ. Kim Jisoo cũng là một trong số đó.
- Baekhyun, Baekhyun, cậu có đang nghe mình nói không?
Tiếng gọi của Kim Jisoo kéo Byun Baekhyun quay lại với hiện tại. Trước câu hỏi vừa rồi của Kim Jisoo, Byun Baekhyun mới nhận thức rõ, anh căn bản vẫn chưa thể quên đi chuyện quá khứ, cũng không cách nào buông bỏ mọi chuyện.
- Nếu mình nói, mình lấy Kang Na Hyun vì muốn trả thù thì cậu nghĩ sao?
Quen biết Byun Baekhyun lâu như vậy, Kim Jisoo biết Byun Baekhyun đang không hề nói dối. Cô chỉ không ngờ chuyện năm đó lại để lại trong tim Byun Baekhyun vết thương lớn như vậy, khiến anh dùng cả hạnh phúc của bản thân để đánh đổi.
- Baekhyun, dù cậu có làm gì mình cũng sẽ ủng hộ cậu nhưng việc cậu lấy hạnh phúc của bản thân ra làm công cụ trả thù, mình chỉ hỏi cậu một câu thôi: Cậu có thấy đáng không?
Tại sao có nhiều cách như vậy, Byun Baekhyun lại chọn cách này? Lẽ nào người tổn thương lại muốn tổn thương người khác? Kim Jisoo thấy không đáng, cô thật mong anh sẽ sống vui vẻ, hạnh phúc hơn.
Cả đoạn đường về, Byun Baekhyun cũng không nói thêm gì.
Khi nãy, Kim Jisoo hỏi anh, anh hy sinh hạnh phúc của bản thân mình như vậy có đáng không? Câu trả lời của Byun Baekhyun là có. Ít nhất, đến thời điểm hiện tại, đó chính là những điều anh muốn.
BẠN ĐANG ĐỌC
(BaekSeoV) Yes, my girl!
FanfictionSeohyun vô tình rơi vào cuộc chiến giữa những con người đầy toan tính, tại đây cô lại đem lòng yêu người mình không nên yêu. Một con người sắt đá, băng lãnh như Byun Baekhyun- anh ta liệu có thể hiểu thế nào là tình yêu không? - Kang Na Hyun, từ lú...