9. Công bố hôn sự

69 11 6
                                    


Seohyun ngồi một góc phía sau cánh gà quan sát mọi người. Ông ngoại nói muốn cô đến buổi ký kết này, cô đương nhiên không thể từ chối.

Đột nhiên hậu trường sau cánh gà trở nên sôi nổi, sự sôi nổi này có lẽ xuất phát từ sự xuất hiện của người mẫu ảnh nổi tiếng nhất hiện nay Kim Jisoo.

Seohyun đương nhiên cũng biết đến tên tuổi của cô nàng, thậm chí cô còn có phần ngưỡng mộ sắc đẹp và tài năng của Kim Jisoo. Tuy trẻ tuổi nhưng Kim Jisoo gần như có tất cả mọi thứ trong tay, điều mà các cô gái khác đều muốn có được. Tuy Kim Jisoo bị đồn hẹn hò với rất nhiều người nhưng chưa lần nào Kim Jisoo lên tiếng về tin hẹn hò, đối với Kim Jisoo mà nói, chuyện tình cảm cô không muốn ảnh hưởng tới người khác cũng như không muốn bị người khác ảnh hưởng. Trong tình yêu, cô yêu thích sự riêng tư thầm lặng chứ không thích sự phô trương khoe mẽ trên mặt báo.

- Tiểu thư, lâu rồi không gặp!

Seohyun bị ngớ người trước sự chào hỏi đường đột của nam nhân trước mặt. Còn đang không biết nên phản ứng thế nào thì cô nghe người phía sau gọi tới

- Trưởng phòng Choi!

Trưởng phòng Choi? Seohyun cố tìm lại dữ liệu về người này nhưng dường như cô không thấy bất kỳ điều gì cả. Lee Chul Jae chưa từng đề cập đến người này với cô.

Phát hiện ngoài Choi Minho còn có một nữ nhân khác có chút quen mặt, Kai nhất thời ngẩn người.

- Cô đây là? Kai dò hỏi.

Choi Minho nở nụ cười nhẹ, quay qua Seohyun giới thiệu với Kai

- Cô ấy là tiểu thư của Kang gia, cũng là cháu gái của chủ tịch KW- Kang Na Hyun!

- Ra vậy, thật thất lễ rồi! Kai khẽ cúi người làm nghi thức chào hỏi.

Seohyun thấy vậy thì có chút ngại ngùng đáp lễ, cô còn chẳng biết bọn họ là ai nhưng bọn họ thì không như vậy, nhất là người vừa được gọi bằng cái tên Trưởng phòng Choi kia, anh ta có vẻ rất thân thuộc với Kang tiểu thư.

Vỗ trán một cái, Kai như nhớ ra chuyện gì quan trọng lắm

- Kang tiểu thư, hình như chúng ta gặp nhau rồi phải không? Tôi trông cô rất quen. Phải rồi, là lần va chạm đó, Byun tổng của chúng tôi đã đụng phải cô khiến điện thoại cô bị hư, cô có nhớ không?

Nghe kể chi tiết như vậy, Seohyun đương nhiên nhớ nhưng khi đó cô xuất hiện trước mặt anh ta với thân phận là chính cô, không phải Kang Na Hyun cho nên bây giờ, Seohyun không thể thừa nhận bất cứ điều gì

- Có lẽ người đó trông giống tôi chăng?

Kai có chút chưng hửng nhưng không hề hoài nghi. Có lẽ là giống nhau thật bởi vì cô gái kia tuy có diện mạo thanh tú hao hao Kang tiểu thư đây nhưng khi đó cô ta ăn mặc rất đỗi bình thường, khí chất cũng không có gì quá nổi bật. Mà người trước mặt cậu hiện giờ là Kang Na Hyun - tiểu thư của tập đoàn KW, hai người đó không thể nào là một được.

- Chắc là tôi nhận nhầm người rồi! Kai nói rồi quay sang Choi Minho

- Trưởng phòng Choi, thật ra trước khi buổi kí kết bắt đầu, Byun tổng có chuyện muốn bàn với anh.

(BaekSeoV) Yes, my girl!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ