Gần nhất ở điền hố, không chừng tình hình lúc ấy viết tiểu ngắn tìm xúc cảm, đọc qua sẽ tương đối rộng khắp lôi nhưng xem nhẹ.
Có tư thiết.
Tránh cái lôi, sinh con ngạnh, ngụy mang cầu chạy văn học.
Một câu tóm tắt: “Giang trừng: “Nửa đường trở về trúc mã hôm nay bị ta bao lại sao ~””
【 chính văn 】
Ngụy Vô Tiện đi theo kim lăng còn không có tiến Giang gia môn, liền nghe thấy được Nhiếp Hoài Tang tiếng gầm gừ.
“Ta thao.” Nhiếp Hoài Tang không nhịn xuống, cả giận nói: “Ta làm ngươi hảo hảo nhìn nhà ngươi lão bản, ngươi chính là như vậy cho ta nhìn?”
“Còn đi rồi!” Hắn hướng về phía cái kia như là trợ lý nam nhân hỏi: “Nhà ngươi lão bản là với ai chạy?”
Trợ lý cẩn thận giương mắt liếc mắt một cái, một bên đứng Ngụy Vô Tiện, nhỏ giọng nói thầm nói: “Không phải cùng người chạy, là chính mình đi rồi.”
“Đến đến đến!” Nhiếp Hoài Tang lười đến cùng hắn nhiều làm cái gì miệng lưỡi chi tranh, chỉ phất phất tay, ngắt lời nói: “Ngươi chừng nào thì phát hiện nhà ngươi lão bản đi rồi?”
“Liền… Hôm nay sáng sớm.”
“……”
Biết rõ hôm nay Ngụy Vô Tiện liền đến, còn thế nào cũng phải chọn như vậy cái thời gian chạy, hắn nhìn thoáng qua bên người Ngụy Vô Tiện, nghĩ lại gian, tưởng tượng liền minh bạch.
Đại khái là ngượng ngùng làm Ngụy ca biết kia sự kiện.
“Thật là hồ nháo!” Nhiếp Hoài Tang biên đi ra ngoài, biên hùng hùng hổ hổ: “Còn không phải là TM mang cái thai sao? Có cái gì…”
Nhưng không đi hai bước, lại bị người ngăn cản.
“Nhiếp Hoài Tang.” Ngụy Vô Tiện trực tiếp duỗi tay ngăn ở Nhiếp Hoài Tang trước ngực, hắn đôi mắt thâm trầm, một trương khuôn mặt tuấn tú thượng hỉ nộ khó phân biệt: “Ngươi vừa rồi nói giang trừng làm sao vậy?”
Nhiếp Hoài Tang vào trước là chủ, cảm thấy giang trừng đi chính là sợ hãi hôm nay Ngụy ca trở về sẽ biết chuyện này, hắn không rõ này có cái gì không thể nói, hơn nữa, mắt thấy chính mình này đều đã nói lỡ miệng, hắn cũng liền không nghĩ giúp đỡ giấu diếm.
“Vừa đi vừa nói chuyện!” Nhiếp Hoài Tang trực tiếp kéo Ngụy Vô Tiện liền đi: “A Trừng… Mang thai.” Dừng một chút, hắn nghiêng đầu nhìn thoáng qua Ngụy Vô Tiện mặt, thấy ngày thường mặc kệ theo chân bọn họ khai nhiều dã hoàng khang đều tám mặt bất động Ngụy Vô Tiện, giờ khắc này, lại rõ ràng sửng sốt một chút.
“Ngụy ca.” Nhiếp Hoài Tang vốn dĩ không cảm thấy lời này có bao nhiêu nghe rợn cả người, nhưng hiện tại thấy Ngụy Vô Tiện này phản ứng, hắn lại có chút không xác định, hắn do dự một chút, lại có chút biệt nữu trấn an nói: “Kia cái gì…”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Фанфикlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình