Ngươi là thật sự không tính toán muốn mặt sao

76 7 1
                                    

Bổn thiên là đến từ chính tiểu khả ái điểm ngạnh văn, ngượng ngùng, bởi vì là xã súc cho nên kéo thời gian có điểm trường…



Văn ngạnh: Tiện trừng. Ngu phu nhân ở tiện bị mang về Liên Hoa Ổ sau cũng từ nhà mẹ đẻ mang theo cái nữ hài tử dưỡng, từ nhỏ dựa theo tương lai tông chủ phu nhân tới dưỡng ( nhưng là chưa từng đính hôn từ trong bụng mẹ, nữ hài cùng tiện trừng chỉ có huynh muội tình ). Ở tiện không ở mười ba năm vẫn luôn bồi trừng. Quan Âm miếu có lam rất là đệ đệ phát ra tiếng liền có nữ hài vì trừng minh bất bình. Tiện sẽ bởi vì trừng cùng nữ hài đi gần mà ghen.



Thật sự rất không am hiểu viết loại này đề tài, mặt khác, chính là cái này ngạnh lớn lên, thường xuyên đến dừng lại hồi lại đây nhìn xem có hay không nơi đó không viết đến, cho nên viết thật sự là thực lạn, tạm chấp nhận xem…



Văn viết thực lạn, nhưng là trừng trừng siêu cấp hảo ~



Quan Âm trong miếu phát sinh sự tình, thời gian thượng có một chút cải biến, xin đừng miệt mài theo đuổi.



Nữ hài tử tên ta thật sự tận lực, đừng phun tào. Mặt khác, phát hiện hôm nay vẫn là cảm ơn tiết, chúc các vị tiện trừng / trừng tiện nữ hài cảm ơn tiết vui sướng nha ~❤❤❤



Một câu tóm tắt: “Ngụy Vô Tiện: “Đừng sợ, có ta ở đây.””



【 chính văn 】



Đêm lạnh như nước.



Mấy cái người mặc hoa phục người giằng co một phương.



“……”



“Ngươi dựa vào cái gì nói như vậy?” Ngu ân ý giương mắt sắc bén đơn phượng nhãn quét về phía trạch vu quân, nâng lên um tùm ngón tay ngọc chỉ chỉ hắn bên cạnh người Hàm Quang Quân, đầy mặt sương lạnh: “Ngươi cho rằng chỉ có hắn này mười ba năm tới nay nhận hết dày vò sao?” Nói chuyện thời điểm, nàng nghiêng đi thân tới nhìn thoáng qua cùng kim lăng đứng ở một chỗ tam độc thánh thủ, không mang theo bất luận cái gì cảm tình con ngươi bừng tỉnh nhu hòa một cái chớp mắt, lại mở miệng khi, trong giọng nói nhiều vài phần trào phúng: “Xem ra người tâm quả thực đều là thiên, quy phạm chi mẫu mực trạch vu quân cũng không thể ngoại lệ.”



Không đợi người nói tiếp, nàng tiếp tục hùng hổ doạ người nói: “Ngươi này mười mấy năm tới nay trong mắt chỉ có thể thấy ngươi đệ đệ khổ sở, đây là nhân chi thường tình, ngươi không sai.” Giọng nói vừa chuyển: “Nếu hôm nay ngươi làm trò nhiều người như vậy mặt đem lời nói đều nói ra, ta đây gia tông chủ khinh thường nói ra nói, liền từ ta tới thế hắn dứt lời!”



Đứng ở Hàm Quang Quân bên cạnh người người cổ tay áo hơi hơi chấn động, không biết sao, trong lòng mạc danh truyền đến một trận cảm giác hít thở không thông.



“Này mười ba năm tới nay, nhà ta tông chủ vì biến tìm một người thâm chịu chó điên dư luận, độc thân dắt ấu tử phiêu linh nửa đời, một mình khiêng lên người nào đó ném xuống Ôn thị một chúng người già phụ nữ và trẻ em… Càng không nói đến, ở này đó sự tình phía trước, hắn mới 17 tuổi, một người muốn đi trùng kiến Liên Hoa Ổ!”



(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ