Trừng tiện đồng nghiệp, hiện đại abo bối cảnh.Toàn văn gần một vạn tự, kết cục HE.
Xem văn đồ một nhạc, xin đừng miệt mài theo đuổi.
【 tự 】
“Giang trừng.” Ngụy Vô Tiện cấp giang trừng cầm cởi giày, hắn nhìn mắt trên bàn sớm đã lãnh rớt đồ ăn, đối với giang trừng nhẹ giọng mở miệng, hắn nói: “Giang trừng, chúng ta ly hôn đi.”
……
……
【 thượng 】
“Ta sẽ không theo Ngụy Vô Tiện kết hôn!” Giang trừng bực bội gãi gãi tóc, suy sụp nói: “Chúng ta là huynh đệ.” Dừng một chút, hắn lại lặp lại một lần: “Ta sẽ không theo Ngụy Vô Tiện kết hôn.”
Giang phong miên lập tức liền tức giận rồi, hắn chỉ vào giang trừng, lớn tiếng quát: “Làm càn, ngươi lặp lại lần nữa!”
“Giang trừng, ngươi dám làm phải dám nhận!”
Ngụy Vô Tiện cả người cứng đờ nằm ở giang trừng trên giường, bên tai chính là ngoài cửa Giang gia phụ tử tranh chấp thanh, trung gian thỉnh thoảng hỗn loạn Giang thái thái khuyên bảo. Nửa hướng, Ngụy Vô Tiện nhẹ nhàng giật giật, ngay sau đó hắn nhịn không được đảo hút một ngụm khí lạnh, hơi kém kinh hô ra tiếng —— hắn dưới thân một cái cảm thấy thẹn địa phương nóng rát đau.
Ngụy Vô Tiện cố nén cảm thấy thẹn cùng đau đớn kéo ra cái ở trên người chăn mỏng, hắn cả người tím tím xanh xanh thế nhưng không có một khối hoàn hảo da thịt, phòng trong cũng có một cổ ngọt nị nị tình dục hương vị, không khó đoán ra ở không lâu trước đây này gian trong phòng phát sinh quá như thế nào một hồi dâm mĩ tình sự.
Hắn thở hổn hển trong chốc lát khí, chậm rãi từ trong chăn ngồi dậy. Hắn là cái Omega, ở không lâu trước đây hắn mới vừa bị một cái cường đại Alpha hoàn thành lâm thời đánh dấu, kết thúc một hồi không tính là rất tốt đẹp thân thể giao lưu, cho nên hiện tại hắn cảm giác cả người đều sử không thượng sức lực.
Mà lúc này, ngoài phòng khắc khẩu cũng còn ở tiếp tục, Ngụy Vô Tiện lại nhìn mắt lúc này chính mình, này một thân chật vật bộ dáng. Thở dài một hơi, hắn hiện tại bộ dáng này căn bản không có khả năng đi ra ngoài gặp người.
Ngụy Vô Tiện phụ thân Ngụy trường trạch cùng giang trừng phụ thân giang phong miên hai người là đại học đồng học, đồng thời hai người cũng là hảo huynh đệ. Tốt nghiệp đại học sau Ngụy trường trạch cử đi học nước ngoài tiến tu, giang phong miên lựa chọn trực tiếp tốt nghiệp hồi Giang gia tiếp nhận Giang thị, nhưng hắn mới vừa tốt nghiệp đối mặt trong công ty kia liên can nguyên lão cấp nhân vật, khó tránh khỏi sẽ có chút trứng chọi đá, Ngụy trường trạch nghe nói sau liền lập tức qua loa ở nước ngoài tu xong rồi học phân, trở về quốc hữu nghị trợ giúp giang phong miên.
Ngụy trường trạch giúp giang phong miên ở Giang thị đứng vững vàng gót chân sau, lại thế giang phong miên đi nước ngoài xử lý Giang thị một ít sản nghiệp, sau lại cũng thường xuyên giúp đỡ giang phong miên trong ngoài nước hai mà chạy.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanficlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình