Bắt đầu bổ thiếu tiện trừng Tứ Hải Bát Hoang cẩu lương sản vật. 【5.20 hạ văn 】 ( mặt khác, đã lâu không viết, nhìn không được đừng miễn cưỡng. )
Thông thiên bậy bạ, có tư thiết.
Một câu tóm tắt: “Điểm đánh liền xem tiểu tình lữ ( học sinh tiểu học ) cãi nhau.”
【 chính văn 】
Năm đó toàn bộ kinh mậu hệ không có người không biết kinh mậu hệ hệ thảo Ngụy Vô Tiện thích cách vách tài chính hệ giang trừng.
Lúc ấy nháo chính là hấp tấp, cuối cùng còn ở toàn giáo sư sinh trước mặt xuất quỹ.
Tóm lại, Ngụy Vô Tiện là hảo một đốn lăn lộn, cuối cùng mới bẻ giang trừng kia đóa cao lãnh chi hoa.
Sau lại, nghe nói hai người còn một khối xuất ngoại lưu học đi.
Ở bọn họ học viện cũng coi như là thành tựu một đoạn giai thoại.
“……”
5 năm sau.
Giang trừng tham dự một cái đầu hành hạng mục, ở một cái bữa tiệc thượng gặp Ngụy Vô Tiện bạn cùng phòng, cũng là đồng học.
“Giang trừng?” Bạn bè kinh ngạc nói, đi vào, lại cảm thán một câu: “Thật là ngươi a.”
Giang trừng nhàn nhạt cười một cái, hướng tới người hơi hơi gật gật đầu, xem như chào hỏi.
Nhưng người tới hiển nhiên đã thói quen giang trừng lãnh đạm.
“Khi nào trở về?” Bạn bè lại hỏi.
“Lần trước.” Giang trừng nói.
Bạn bè gật gật đầu, ở giang trừng mọi nơi nhìn một vòng, trong miệng kinh dị: “Chúng ta kinh mậu hệ nam thần không cùng ngươi một khối trở về a?”
Không khí đột nhiên yên lặng một cái chớp mắt.
Giang trừng thoáng sửng sốt một chút thần hậu, mặt vô biểu tình nói: “Chúng ta chia tay.”
Bạn bè trên mặt xấu hổ cười cười, trong lòng lại không khỏi thổn thức.
‘ quản hắn cái gì tằng kinh thương hải nan vi thủy, cuối cùng còn không phải đến ai đi đường nấy. ’
Hắn vỗ vỗ giang trừng bả vai, rất có chút thổn thức than một tiếng: “Thật không nghĩ tới Ngụy Vô Tiện tên kia…” Sẽ buông tay.
Hắn nhìn giang trừng hiện tại này phó so vừa rồi càng là người sống chớ gần biểu tình, liền tự nhiên mà vậy tưởng Ngụy Vô Tiện đem người cấp quăng.
“……”
Bọn họ này mấy giới học viện các đại trong đàn, bất quá trong một đêm, liền truyền khắp năm đó kinh mậu hệ nam thần rốt cuộc đem giang trừng cấp quăng sự tình.
Mấy ngày nay không ngừng có các loại năm đó đồng học, học đệ, học muội, học tỷ, các học trưởng cấp giang trừng gọi điện thoại, nhắn lại… Thậm chí tới tìm hắn.
Có thể nói, kinh mậu nam thần vẫn còn phong vận, mị lực trình độ chút nào không thua gì năm đó.
Hôm nay lại có một cái đồng học tìm tới môn tới.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fiksi Penggemarlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình