Có tư thiết.
Đi làm sờ cá trong lúc sản vật.
Một câu tóm tắt: “Chỉ cần ngươi đã đến rồi, người kia hắn khi nào đều là nguyện ý.”
【 chính văn 】
Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện là ở Nhiếp Hoài Tang tiệc đính hôn thượng gặp lại.
Ở khi cách bảy năm lúc sau.
“……”
Ngụy Vô Tiện trầm mặc nghe Bluetooth tai nghe truyền đến cấp dưới lải nhải hội báo, lúc này, hắn đôi mắt chính không chớp mắt nhìn chằm chằm yến hội thính môn thính chỗ.
Nơi đó, hiện tại vào một người tuổi trẻ người, một người tuổi trẻ nam nhân.
Hắn dùng đầu lưỡi đỉnh trên đỉnh răng cấm, sườn nghiêng đầu, ngữ khí trầm thấp “Ân” một tiếng, nói: “Treo.” Vừa dứt lời, hắn liền không chút do dự đem trên vành tai Bluetooth tai nghe hái được xuống dưới.
Theo sau, hắn cách xa xa đám người không kiêng nể gì đánh giá đi lên người kia, sắc màu ấm hệ ánh đèn đánh vào người nọ hình dáng rõ ràng trên mặt, bừng tỉnh gian, cho người ta một loại thực ấm áp ảo giác.
Người nọ mặt mày sắc bén lại trương dương, mắt hạnh một chọn, bên môi rồi lại mang ra tới một mạt cười như không cười… Rất có chút tà khí nghiêm nghị cảm giác.
“Gầy.”
Nửa ngày, Ngụy Vô Tiện đến ra tới cái này kết luận.
“……”
Ngụy Vô Tiện ánh mắt sáng quắc nhìn chằm chằm người kia cùng trận này tiệc đính hôn nam chính Nhiếp Hoài Tang kề vai sát cánh tay.
Hắn nhìn cái này cảnh tượng rất có tốt hơn cười tưởng, đã từng, hắn thế nhưng sẽ một lần cho rằng nhà mình cái kia tiểu hỗn đản sẽ cùng Nhiếp Hoài Tang ở bên nhau.
Các loại ý nghĩa thượng cái loại này ở bên nhau.
Bất quá, hiển nhiên, cái này ý tưởng hiện tại không có khả năng thực hiện.
Cho nên, hai người bọn họ lần này không coi ai ra gì đáp cái bối hắn cũng liền không ngại, bất quá, cai quản vẫn là đến quản.
Ai làm người kia là hắn Ngụy Vô Tiện đệ đệ đâu.
“……”
Ngụy Vô Tiện hướng tới giang trừng đi tới thời điểm, giang trừng đồng tử rõ ràng co rút lại một cái chớp mắt, hắn giống như lơ đãng kéo qua bên cạnh Nhiếp Hoài Tang, mắt nhìn thẳng liền tưởng từ nhân thân biên đi qua đi.
“Chậc.” Ngụy Vô Tiện “Sách” một tiếng, kéo lại giang trừng âu phục cổ tay áo, hắn trong mắt mang theo điểm nhi dường như không có việc gì ý cười: “Đi ra ngoài mấy năm đều sẽ không gọi người?”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanfictionlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình