Có tư thiết.
Đại khái là: Nhiệt tình tiểu chó săn tiện × ôn nhu tiền bối trừng?
Xem văn đồ một nhạc, xin đừng miệt mài theo đuổi.
【01】
Ngụy Vô Tiện mới vừa nhận được tin tức có thể là giang trừng tới biểu diễn 《 ma đạo tổ sư 》 một cái khác nhân vật thời điểm, liền quyết đoán cự tuyệt mặt khác kịch bản.
Hoài lòng tràn đầy thấp thỏm bất an, mỗi ngày đều đang chờ cuối cùng kết quả ra tới.
【02】
Hỉ đại bôn phổ, 《 ma đạo tổ sư 》 rốt cuộc quan tuyên!!!
【03】
Giang trừng ở công tác khoảng cách lấy ra tới di động vừa thấy, liền thấy quan tuyên tin tức, không biết ở vào cái gì nguyên nhân hắn tag một chút một vị khác đương sự.
Kết quả, lập tức liền thu được, Ngụy Vô Tiện phát lại đây WeChat.
Ở quan tuyên trước một ngày, giang trừng hơn nữa Ngụy Vô Tiện tư nhân WeChat.
Lúc ấy, Ngụy Vô Tiện phát tới nghiệm chứng tin tức là: “Giang lão sư, ta là Ngụy Vô Tiện. Đạo diễn nói có rảnh nói chúng ta có thể trước tiên nhận thức một chút, vì mặt sau công tác yêu cầu. Ngượng ngùng, cho nên ta liền tới đây thêm ngươi WeChat. Nếu ngươi phương tiện nói có thể đồng ý một chút ta sao?”
Ngượng ngùng cái gì?
Đứa nhỏ này nói chuyện trong giọng nói mang theo điểm kỳ quái lộn xộn, cảm giác có chút mạc danh ép dạ cầu toàn ý tứ ở bên trong. Nhưng giang trừng không có nghĩ nhiều, nghĩ vì công tác sao, hơn nữa hắn vẫn là tiền bối, thật muốn lại nói tiếp nói hẳn là hắn ngượng ngùng mới đúng.
【04】
Ngụy Vô Tiện: “Giang lão sư, ngài xem Weibo sao?” Bên cạnh còn thả một cái thực ngốc cười ngây ngô biểu tình.
Giang trừng: “Nhìn.”
Ngụy Vô Tiện: “Giang lão sư, bọn họ đều ở khen cái kia nhân vật thực thích hợp ngài.”
Ngụy Vô Tiện: “Ta cũng cảm thấy thực thích hợp.”
Không biết hoài như thế nào kỳ quái tâm tư, những lời này ma xui quỷ khiến Ngụy Vô Tiện liền cấp đánh đi ra ngoài.
Ngụy Vô Tiện: “Giang lão sư, ngài là ở công tác sao?”
Ngụy Vô Tiện: “Giang lão sư, ta có phải hay không quấy rầy đến ngài?”
Ngụy Vô Tiện: “Giang lão sư, nếu ngài ở vội liền không cần hồi ta tin tức lạp, ngài trước vội ngài là được.” Bên cạnh thả một cái vẻ mặt đáng yêu.
“……”
Chờ giang trừng trên đường bổ trang thời điểm, mở ra WeChat liền thấy di động thượng tất cả đều là Ngụy Vô Tiện tin tức.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanfictionlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình