Có hay không nhiệt độ cùng bình luận đều không sao cả, chỉ là ta hy vọng mỗi cái nguyện ý xem này văn người đều có thể nghiêm túc nhìn một cái, ta hy vọng các ngươi có thể đọc hiểu ta tưởng biểu đạt giang trừng. Có thể đọc ra ta tưởng biểu đạt ý tứ. Ngàn người ngàn mặt, kỳ thật xem không hiểu cũng không gì cái gọi là, chỉ là giang vãn ngâm đáng giá.
Kỳ thật này văn là nguyên bản tưởng làm 2020 năm tân niên tổng kết ngày đó viết ra tới, chính là vẫn luôn viết không hài lòng, liền kéo, gác lại. Hiện tại viết ra tới cái này cũng vẫn là không hài lòng, như cũ không có viết ra ta muốn cảm giác tới, nhưng là bút lực hữu hạn, nghĩ nghĩ, vẫn là làm hết sức thì tốt rồi.
Chỉ có một tình tiết ta đặc biệt tưởng nói một chút, chính là cuối cùng giang trừng hỏi Ngụy Vô Tiện “Công tử, chúng ta có phải hay không ở nơi nào gặp qua.” Kỳ thật giang trừng nơi đó hắn đã khôi phục thị lực đồng thời cũng không phải đang nói mê sảng, chính là này chỉ là hồi quang phản chiếu, nỏ mạnh hết đà thôi. Cho nên hắn liền làm bộ chính mình đang nói mê sảng, chính là tưởng như vậy là có thể làm bộ Ngụy Vô Tiện đừng vì hắn khổ sở.
Còn có chính là kết cục nơi đó, lúc này đây màn đêm buông xuống Ngụy Vô Tiện không có thổ lộ, bởi vì hắn cũng là từ trước kia trở về. Không thổ lộ cũng không phải không thích, hoàn toàn tương phản, mà là quá thích.
Đêm khuya lời nói, không có nhận thức, cảm tạ nhìn đến nơi này người.
Toàn văn gần 1.6 vạn tự, kết cục HE. 【 hoa trọng điểm!!! Kết cục HE!!! Như vậy mấy cái chữ to nhìn không thấy sao??? Song trọng sinh!!! 】
Xem văn đồ một nhạc, xin đừng miệt mài theo đuổi.
【 chính văn 】
Đã nhiều ngày, nghênh đón vân mộng mưa dầm mùa, mỗi ngày đều là mưa dầm kéo dài, ban ngày tóm lại là âm u, không có một chút ánh sáng.
Giang trừng giãy giụa từ trên giường ngồi dậy thân tới, xuyên thấu qua song cửa sổ nhìn bên ngoài màn mưa. Hắn không cấm tưởng: Như vậy nhật tử đảo cũng coi như là hợp với tình hình, đúng là hắn này dày đặc trầm kha cả đời.
“……”
Kim lăng bưng canh gà, đẩy cửa tiến vào thời điểm, giang trừng đã dựa vào giường lan biên lại ngủ rồi.
Người nọ ăn mặc màu tím nhạt áo trong đều vẫn là che không được tái nhợt sắc mặt, lông mi cũng nhẹ nhàng nhắm, ngủ rồi đỉnh mày đều vẫn là gắt gao nhíu lại, vốn dĩ liền không có nhiều ít thịt hai má cũng ao hãm đi xuống, xông ra xương gò má cao dọa người, gãi đúng chỗ ngứa môi mỏng truyền đến tinh tế tiếng hít thở, tóc cũng chỉ dùng một cái đơn giản màu tím dây cột tóc hơi hơi hợp lại khẩn, lộ ở chăn ngoại thủ đoạn tế phảng phất có thể thấy trong đó cốt nhục.
Yếu ớt giống như là một bức họa.
Chỉ liếc mắt một cái, kim lăng nước mắt liền xuống dưới, nhưng hắn không dám phát ra bất luận cái gì thanh âm, chỉ liều mạng giơ tay đi lau. Nhưng này nước mắt giống như là ngăn không được dường như, hắn càng là không nghĩ muốn lại khóc đi xuống, kia nước mắt liền càng là không chịu khống chế, rớt lợi hại.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanfictionlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình