Đúng hạn

71 2 0
                                    

“Tiểu cảnh, đột nhiên nghĩ đến một cái não động, chính là giang phong miên vợ chồng xuyên qua đến đến nguyên tác từ đường, Ngụy Vô Tiện dùng phù chú đả thương giang trừng kia một màn khẳng định sẽ thực xuất sắc [ cười trộm ]”



Bổn văn não động nơi phát ra cập văn danh cung cấp giả - luyện luyện.



Tư thiết kim quang dao không có như vậy hư, cho nên không có mặt sau những cái đó lạn sự, Tu chân giới một mảnh tường hòa mỹ mãn.



Tránh lôi? Tóm lại tư thiết đông đảo, nhìn không được đừng miễn cưỡng.



Toàn văn gần 7000 tự, kết cục HE.



Điểm đánh xem cảnh thành tại tuyến sủng ái luyện luyện ~ 【 văn tuy rằng viết không thế nào đẹp, nhưng là đối với ngươi sủng ái là thật sự. Nhỏ giọng nói chủ trang còn có một cái đối nàng sủng ái kỹ càng tỉ mỉ nói nói?!! 】



【 chính văn 】



【 Ngụy Vô Tiện dễ như trở bàn tay mà xem đã hiểu hắn ánh mắt, tức giận đến cả người đều run lên lên. Hắn không dám đi quan sát cũng không dám suy nghĩ, bị như vậy vũ nhục lúc sau Lam Vong Cơ trên mặt sẽ là cái gì biểu tình, trong lòng lửa giận một nhảy, đầu óc nóng lên, phủi tay bay ra một đạo phù triện: “Ngươi đủ rồi không có!” 】—— này bộ phận vì trong nguyên tác nội dung.



Trong không khí đột nhiên một đạo bạch quang hiện ra, chỉ thấy một cái áo tím mắt hạnh nữ tử từ bạch quang trung đi ra, nàng diễm lệ trên mặt hiện lên một mạt mê mang, lại ở nhìn thấy hướng giang trừng mà đi phù triện khi đột nhiên thay đổi sắc mặt. Lược hiện dại ra mắt hạnh lập tức trở nên sắc bén lên, nhưng trên tay động tác rồi lại có chút vụng về, ước chừng là quan tâm sẽ bị loạn, nàng kia thế nhưng vọng tưởng trực tiếp duỗi tay liền tay không thế giang trừng ngăn cản hạ kia đạo phù triện.



Từ thấy nữ tử xuất hiện khi liền vẫn luôn ngốc lăng ở tại chỗ giang trừng, lúc này nhìn thấy nữ tử động tác khi mới lập tức hồi qua thần tới, hắn một đôi mắt hạnh phát ra ra khắc sâu hồng quang, trên mặt thần sắc si cuồng, hai mắt phát ngoan chăm chú vào cái kia nữ tử trên người, trong miệng lại là hướng tới bên kia hai người nói chuyện, thanh âm đại như là ở gào rống: “Ngụy Vô Tiện, ngươi dám!” Tiếng nói rồi lại là nghẹn ngào.



Giang trừng này một giọng nói cũng rốt cuộc đem từ thấy cái kia áo tím nữ tử liền cũng dại ra ở tại chỗ Ngụy Vô Tiện hô qua thần tới, hắn vốn dĩ tái nhợt sắc mặt ở giang trừng những lời này trở nên càng là xanh trắng, cả người lập tức liền mất đi huyết sắc.



‘ chính mình đều làm chút cái gì? Hắn làm sao dám? Như thế nào có thể đối giang trừng ra tay đâu? ’



Hắn lập tức cất bước hướng về kia đạo phù triện chạy tới, dùng sức đến hai chân đều ở ngăn không được run lên.



Nhưng đánh ra đi phù triện lại như thế nào có thể thu được đâu?



“Ngụy anh!” Giang trừng triều đối diện người quát: “Ngươi đứng lại đó cho ta!”



(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ