Nhớ một lần tụ hội trải qua.
Có tư thiết.
Một câu tóm tắt: “Song hướng lao tới tình yêu.”
【 chính văn 】
Hôm nay là hiểu tinh trần làm độc thân nhân sĩ cuối cùng một ngày, ngày mai hắn liền phải cùng Tiết dương kia hóa đi lãnh chứng, sau đó đem biến thành một cái có chủ người.
Ngày mai về sau liền chính thức bước vào có gia thất người một viên.
Cho nên, đêm nay Ngụy Vô Tiện liền đánh phải cho hiểu tinh trần làm độc thân tụ hội danh nghĩa, kéo vốn dĩ muốn tăng ca giang tổng ra tới ăn cơm, uống rượu.
Giang trừng: “……” Tuy rằng ta cũng không rõ vì cái gì tụ cái sẽ liền ba người.
Mấy năm nay, hai người bọn họ bên người người cơ hồ đều đều tự tìm tới rồi quy túc, chỉ trừ bỏ hai người bọn họ, nhiều năm như vậy đi qua, như cũ là lẻ loi một mình.
“……”
Không biết đi qua bao lâu, chờ đến Ngụy Vô Tiện từ chính mình những cái đó kỳ kỳ quái quái suy nghĩ phục hồi tinh thần lại lúc sau, liền phát hiện hiểu tinh trần không biết khi nào lại ôm kia đôi bắp rang đi lải nhải.
Ai cũng không biết, nguyên lai ngày thường đứng đắn cùng cái mặt người dạ thú dường như người, nguyên lai uống say sẽ như vậy “Dọa người”.
Mà chính hắn, lúc này, chính đầy mặt dại ra, hai mắt sáng quắc nhìn chằm chằm giang trừng xem.
Mà giang trừng cũng tại đây một khắc, tựa hồ là hình như có sở cảm cũng nâng mắt tới nhìn về phía hắn.
Người này lúc trước vẫn luôn ngồi ở kia trương tiểu trên sô pha, cũng không biết lại suy nghĩ cái gì.
Trong nháy mắt, bốn mắt nhìn nhau.
Ngụy Vô Tiện phát hiện giờ này khắc này giang trừng trên người giống như thiếu ngày thường những cái đó thần thánh không thể xâm phạm, nhiều một chút nhiều hắn nhịn không được tưởng thế người nọ lây dính người trên khí.
Hắn là cảm thấy chính mình lúc này tinh thần có chút hưng phấn không bình thường, nhưng loại này không bình thường là đem hắn ngày thường áp lực những cái đó đối người nào đó nào đó âm u tâm tư điên cuồng phát sinh, bất quá, cũng may, hắn đầu óc vẫn là thực thanh tỉnh.
Hắn cũng nói không rõ chính mình vì cái gì không có uống say, đại khái là mấy năm nay Ngụy tổng tên tuổi cũng không phải nói không, dẫn tới hắn đêm nay đem hiểu tinh trần đều phóng đổ lúc sau, chính mình còn thanh tỉnh cùng cái cái gì dường như.
Chỉ trừ bỏ đầu óc có chút hoặc nhiều hoặc ít mê hoặc.
Bất quá, này đó giang trừng hẳn là còn không biết.
“……”
Hắn cảm thấy chính mình trường đến lớn như vậy, liền sơ hôn đều khả năng sẽ đến không kịp đưa ra đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanfictionlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình