Luận được đến Tam Độc Thánh Thủ chính xác mở ra phương thức

125 5 0
                                    

Chúc toàn thế giới độc nhất vô nhị Ngụy Vô Tiện sinh nhật vui sướng ~

Vẫn là tới mấy cái chúc phúc ngữ đi, tân một năm, chúc Ngụy ca cùng trừng trừng nỗ nỗ lực, sinh mấy cái hài tử. ( đánh chữ đánh tới bắt đầu nghiêm trang nói hươu nói vượn )

Luận hiểu lầm chung cực hình thái.

Có tư thiết.

Hiểu lầm ngạnh.

Một câu tóm tắt: “Tiện trừng là chân ái, ( lam trạm ) là ngoài ý muốn.” 【 điểm đánh xem Liên Hoa Ổ tự sản tự tiêu 】

Văn viết thực lạn, nhưng đối Ngụy ca chúc phúc là thật sự ~ ( toàn văn gần một vạn tự, có điểm trường, chú ý đọc thời gian. ) áng văn này bình luận trừu một người đưa hai rương bông tuyết tô, yêu cầu duy nhất, là thuần song kiệt đảng là được. ( thời hạn cuối cùng đến 11 nguyệt 21 ngày ) bình luận tùy tiện nói điểm cái gì là được, hy vọng mang tiện trừng, thật sự không biết nói cái gì, nói một câu “Chúc Ngụy Vô Tiện sinh nhật vui sướng” cũng OK. ( không cần thế nào cũng phải nói văn khen Ngụy ca là được, dùng sức khen ~ ) 【2020.11.13 bổ 】

【 chính văn 】

Vân mộng gần nhất đã xảy ra một chuyện lớn.

Giang phong miên phu thê ở thế Ngụy Vô Tiện chọn lựa tương lai lương xứng.

Bởi vì mấy năm trước giang ghét ly thành thân, ngày gần đây liền hài tử đều sinh ra, giang phong miên cùng ngu tím diều một suy tư, nhà mình này hai cái tiểu tử cũng không nhỏ. Liền từ đại mở đầu, ở vân cảnh trong mơ nội quảng đã phát bố cáo, muốn thay Ngụy Vô Tiện tìm bạn trăm năm.

Phàm thân gia xanh trắng, vừa độ tuổi nữ tử đều có thể tiến đến Liên Hoa Ổ đưa sinh thần bát tự.

Có thể nói là yêu cầu rất thấp.

“……”

Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện hôm nay lại cãi nhau, không đúng, là liền sảo mang đánh.

Vốn dĩ chỉ là một chút khóe miệng, chính là hai người ai cũng không chịu nhường ai, miệng thượng tiện nghi đều không muốn buông tha, phát triển đến cuối cùng liền động nổi lên tay tới.

“Ngụy Vô Tiện!” Giang trừng cả tên lẫn họ hướng tới người quát: “Ngươi rốt cuộc muốn như thế nào?”

“Hừ!” Ngụy Vô Tiện hừ một tiếng, xem đều không xem giang trừng: “Không như thế nào.”

“Không như thế nào?” Giang trừng đứng lên, chỉ vào Ngụy Vô Tiện cả giận nói: “Không như thế nào ta hiện tại cả ngày đều vây quanh ngươi chuyển?!!”

Hắn cả giận: “Ngươi chính là cố ý tra tấn ta!”

“A!” Ngụy Vô Tiện cười lạnh một tiếng: “Ta tra tấn ngươi? Ngươi nếu là không muốn bồi ngươi đi tìm Ngu phu nhân nói a!” Dừng một chút, Ngụy Vô Tiện lại hừ lạnh một tiếng: “Ta xem ngươi cả ngày so với ta còn tích cực, có bản lĩnh ngươi cưới một cái trở về a!”

Nói tới đây, Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy chua xót lên, hắn mỗi ngày nghĩ như thế nào ứng phó này đó vân mộng thế gia nữ tử, nhưng giang trừng khen ngược, không hỗ trợ không nói, còn liên tiếp cho bọn hắn sáng tạo cơ hội, như là hận không thể hắn chạy nhanh đón dâu dường như.

(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ