Đệ Đệ

49 1 0
                                    

Ta không ngừng sẽ viết ca ca, ta còn sẽ viết đệ đệ.



Phi điển hình đại cương văn, chớ miệt mài theo đuổi.



Thành thục ổn trọng tiện × cố chấp bệnh kiều trừng



【 chính văn 】



Không có người thích cô độc, chẳng sợ thế giới này giống nhau.



“……”



“Đi đâu?” Một tiếng tôi vô hạn lạnh lẽo chất vấn.



Ngụy Vô Tiện duỗi tay giải khai áo sơmi mấy viên nút thắt, vừa rồi còn chật căng quần áo, lập tức biến thành lỏng lẻo tròng lên trên người.



Một kiện rõ ràng không hợp thân áo sơ mi.



Hơn phân nửa đêm, có ý tứ gì không cần nói cũng biết.



Hắn tay mới vừa đáp ở sân then cửa trên tay, bị này một tiếng sợ tới mức hô hấp đều ngừng một chút.



Tối tăm hoa viên tiểu đình đứng một người, không quá trong sáng ánh trăng xuyên thấu qua tầng tầng lớp lớp chương mộc đánh vào hắn trên mặt, đem một trương khuôn mặt tuấn tú chiếu đến trắng bệch, lại xứng với hắn kia vẻ mặt không ngờ, chợt vừa thấy, sợ hãi cả kinh.



Ngụy Vô Tiện xem không rõ đi phía trước đi rồi vài bước, đãi thấy rõ kia trương còn mang theo sắc mặt giận dữ dung nhan khi, hắn huyệt Thái Dương chính là thình thịch thẳng nhảy.



“Giang trừng?”



Một ít lỗi thời hình ảnh lại xâm nhập hắn trong đầu, làm hắn tinh thần lập tức có chút tan rã.



“……”



Giang trừng là hắn cách vách hàng xóm gia hài tử, so với hắn tiểu thất tuổi, nghe nói lúc ấy còn không có lúc sinh ra, hai nhà còn từng lời nói đùa quá nói, nếu sinh ra tới chính là cái nữ hài nhi, hai nhà liền hứa cái oa oa thân.



Đáng tiếc, giang trừng là một cái nam hài.



Bất quá, này cũng không hề có ảnh hưởng đến hai nhà quan hệ, cùng với Ngụy Vô Tiện từ nhỏ đối hắn yêu thích.



Vốn dĩ, hắn từng cho rằng như vậy yêu thích sẽ vẫn luôn liên tục đi xuống.



Thẳng đến, giang trừng 16 tuổi khi nhảy lớp tới hắn sở công tác thành thị niệm đại học.



“……”



Ngụy Vô Tiện mang theo giang trừng xử lý vào ở thủ tục, vốn dĩ, hắn một người trụ cũng không có gì không có phương tiện, dọc theo đường đi hắn cũng đề ra rất nhiều thứ muốn cho tiểu hài tử dọn lại đây cùng hắn trụ, tiểu hài tử từ nhỏ đến lớn cũng chưa trụ quá giáo, hắn thật sự là lo lắng hắn thích ứng không được. Cũng không biết vì cái gì, luôn luôn ngoan ngoãn nghe hắn lời nói người, lúc này đây, ở trọ ở trường chuyện này thượng lại phá lệ kiên trì.



Nói cái gì cũng không chịu cùng hắn trụ, thế nào cũng phải muốn trọ ở trường, Ngụy Vô Tiện ninh bất quá hắn, đành phải giúp đỡ hắn chạy trước chạy sau xử lý nhập học thủ tục, lại bồi hắn mua bao lớn bao nhỏ đồ dùng sinh hoạt. Sau lại, còn tự mình động thủ cho hắn phô giường.



(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ