Đến từ biên chuyện xưa tuyển thủ Thất Tịch hạ văn.
Bởi vì nào đó người ta nói đã lâu không gặp ta phát song kiệt văn, cho nên ta cần thiết muốn làm sáng tỏ một chút, ta rõ ràng đối Ngụy ca cùng trừng trừng là chân ái thân phận?!!
Kỳ thật này văn là ta viết năm trước song tiết hạ văn. 【 ta không nói nói khẳng định không ai biết 】
Đừng phun tào, không nghe?!! 【 đúng lý hợp tình 】
Lại ngốc lại bạch lại ngọt hoa sen tinh tiện × đáng yêu lại thanh cao hòa thượng trừng
Xem văn đồ một nhạc, xin đừng miệt mài theo đuổi.
【 cuối cùng, chúc các vị tiện trừng / trừng tiện nữ hài Thất Tịch vui sướng nha ~❤❤❤】
【 chính văn 】
Cùng quân sơ quen biết, đúng như cố nhân tới.
Ngụy Vô Tiện là vân mộng trong chùa một cái hoa sen tinh.
Hắn lần đầu tiên nhìn thấy giang trừng khi, giang trừng vẫn là cái tiểu đậu đinh. Hắn cùng chủ trì ở bên nhau khi liền sẽ duỗi tay túm chặt chủ trì tăng y tay áo, cùng sư huynh ở bên nhau khi liền sẽ túm chặt sư huynh tăng y tay áo, ngay cả hắn cùng hắn không sai biệt lắm đại tiểu đậu đinh ở một khối khi cũng đến túm nhân gia, hơn nữa, tiểu bộ dáng còn đúng lý hợp tình thực.
Nói ngắn lại, sợ người lạ thực.
Ngụy Vô Tiện một người, không, một cái yêu ở vân mộng chùa nhiều năm như vậy, trước nay chưa thấy qua như vậy tiểu nhân tiểu hòa thượng. Vẫn là cái lớn lên như vậy ngon miệng tiểu hòa thượng.
Giang trừng đầu tròn tròn, còn dài quá một trương phấn điêu ngọc trác khuôn mặt nhỏ, trường mi nhập tấn, mắt hạnh mang thủy, trên trán còn có một chút đỏ tươi nốt chu sa, tuyết trắng làn da xứng với kia một thân tuyết trắng cao khiết dường như tăng y, chợt vừa thấy, toàn bộ một cục bột nếp.
“……”
Ngày xuân trong rừng thanh phong bạn chùa miếu nội các hòa thượng sớm khóa thanh truyền ra tới, mùa xuân dương quang ấm áp, Ngụy Vô Tiện tranh ở hồ nước biên ngủ trời đất tối tăm khi, nghe thấy được bên cạnh truyền đến một tiếng kinh hô.
“A!”
Nguyên lai, tiểu đậu đinh ở hồ nước biên trích đài sen khi, thấy nơi này đảo một người bị dọa.
Ngụy Vô Tiện thập phần không kiên nhẫn mở mắt, vẻ mặt hung tướng, vừa chuyển đầu, bốn mắt nhìn nhau.
Tiểu đậu đinh phiết miệng, đại đại mắt hạnh nước mắt ở bên trong đảo quanh, ủy khuất ba ba.
Ngụy Vô Tiện chớp chớp mắt, nghẹn nửa ngày mới ngạnh bang bang nhổ ra một câu: “Không được khóc!”
Thật đáng mừng, tiểu đậu đinh đương nhiên sẽ không nghe hắn, vốn dĩ chỉ là muốn khóc không khóc, hiện tại bị này một câu một dọa, thật khóc.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanfictionlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình