Bổn thiên là đến từ chính tiểu khả ái điểm ngạnh văn, ngượng ngùng, bởi vì là xã súc cho nên thời gian kéo có điểm trường…
Văn ngạnh: Trừng tiện, Quan Âm miếu sau, giang tông chủ hoành đao đoạt ái ~
Văn viết thực lạn, nhưng là trừng trừng siêu cấp hảo ~
Đại khái là một thiên phi điển hình nguyên tác về phía sau tục, hơi “Không đứng đắn”, trừng tiện hướng.
Một câu tóm tắt: Giang trừng: “Chạy mười ba năm tức phụ nhi, lại không trảo trở về, ăn tết nên ăn không được “Thịt”.”
【 chính văn 】
“Ta đối với ngươi, chưa bao giờ nói ra ngoài miệng, nhưng lại là ta nhất bí ẩn ôn nhu.”
“……”
Nghe xong Ngụy Vô Tiện đối Lam Vong Cơ kia một phen “Nhiệt tình thông báo”, giang trừng mặt đều tái rồi, hắn trước ngực kiếm thương cũng bắt đầu ẩn ẩn làm đau, tới rồi phía sau thế nhưng không nói một lời, trầm mặc xem xong rồi trận này Quan Âm miếu “Trò khôi hài”.
Mãi cho đến ngày thứ hai sáng sớm, mấy đại tu chân gia tộc lục tục bắt đầu nhích người rời đi, hắn mới giật giật chính mình cứng đờ tay chân.
Màn trời buông xuống, gió lạnh từng trận, lạnh căm căm gió lạnh vẫn luôn ở hướng mọi người trên người đánh, bất quá, mọi người đều là Tu chân giới người, đảo không đến mức có bao nhiêu lãnh, chỉ là này âm trầm thời tiết làm vốn là mệt mỏi cả đêm người, sắc mặt liền càng là có vẻ khó coi.
“……”
Giang trừng sắc mặt có chút mất máu quá nhiều sau tái nhợt, tông chủ bào to rộng tay áo bãi bị gió thổi bay phất phới, nhưng lại không cho người suy nhược cảm giác, mà là chỉ cho người một loại âm trầm quỷ quyệt xa cách cảm, như là một người tự thành nhất phái kết giới.
Hắn hai mắt nhìn chằm chằm còn ở kia phá miếu trước do dự không trước kia hai người, sau một lúc lâu, ý vị không rõ khẽ hừ một tiếng.
Kim lăng sửng sốt một chút, hắn là ở Ngụy Vô Tiện rống xong kia một phen lời nói lúc sau, số ít chú ý tới giang trừng kỳ quái sắc mặt người.
Hắn nhớ tới trong nhà gia phó cùng hắn giảng quá những cái đó chuyện nhà, được đến kết luận là, rất giống là, trong nhà tức phụ nhi cùng người chạy, kia sắc mặt có thể nói là thập phần dọa người.
Này tình yêu khổ, cữu cữu cũng rốt cuộc quyết định ăn thượng ăn một lần?
Chính là, này đối tượng có phải hay không có chút không đúng a…?
Hắn trong đầu này đó thượng vàng hạ cám ý tưởng còn chưa chải vuốt rõ ràng, liền thấy nhà mình cữu cữu mới vừa vừa đi qua đi, liền cùng người động thượng thủ.
Hắn không kịp lại tưởng này đó có không sự, trên tay dùng sức nắm chặt tuổi hoa, không hai bước liền hướng tới giang trừng phương hướng vọt qua đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanficlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình