Tâm động mãn cách 💓

48 2 0
                                    

Hiện đại câu chuyện tình yêu, đồng tính có thể kết hôn bối cảnh.



Đến từ tiểu tình lữ sau khi kết hôn hằng ngày.



Một câu tóm tắt: “Hắn muốn cho Ngụy Vô Tiện được như ý nguyện.”



【 chính văn 】



Như thế nào tâm động, chỉ cần là ngươi, lòng tràn đầy nóng bỏng.



“……”



Giang trừng cùng Ngụy Vô Tiện sinh khí.



Tuy rằng là hắn đơn phương sinh khí, bất quá uy lực cũng vẫn là không dung khinh thường, giống như là sợ Ngụy Vô Tiện phát hiện không đến hắn sinh khí dường như.



Hắn một chiếc điện thoại liền lập tức đem Ngụy Vô Tiện từ một cái thương nghiệp tiệc rượu thượng hô trở về.



“……”



Sự tình nguyên nhân gây ra là, gần nhất Giang gia cùng Ngụy gia phát sinh kia một chuyện lớn.



Giang trừng mang thai.



Ở bọn họ kết hôn sau còn không lâu liền mang thai.



“……”



Ngụy Vô Tiện ở trở về trên đường liền nhận được hắn ba mẹ điện thoại, có thể nói được thượng là ân cần dạy bảo, ngàn dặn dò vạn dặn dò làm hắn chạy nhanh về nhà hảo hảo đi hống hống giang trừng, đừng rối rắm.



Ngụy Vô Tiện nghe được có chút buồn cười, đối mặt giang trừng hắn khi nào phạm quá hồn, kia một lần, không phải giang trừng nói làm gì liền làm gì?



Nhưng ngoài miệng vẫn là liên tiếp đáp lời.



Hắn nhìn cắt đứt điện thoại, tâm niệm vừa chuyển liền đại khái minh bạch giang trừng tức giận nguyên nhân.



Xem ra là hắn giấu đi que thử thai bị mẹ nó trong lúc vô tình tìm được rồi, rồi sau đó nghĩ lầm là giang trừng giấu đi.



Hiện tại, thật đáng mừng, trong một đêm đột nhiên nghe nói chính mình sắp sửa hỉ đương cha giang tiểu thiếu gia, khẳng định đến khí tạc.



“……”



“A Trừng?” Ngụy Vô Tiện mới vừa vào cửa, còn không có tới kịp đổi giày liền trước gọi một tiếng.



Quả nhiên, là sẽ không có người đáp ứng.



Hắn cũng không thèm để ý, thủ hạ chậm rì rì thay đổi dép lê, rồi sau đó, đem âu phục áo khoác cởi ra treo ở vào cửa nhà ăn lưng ghế thượng.



Dưới chân cũng không nhanh không chậm hướng về trên sô pha người kia đi qua đi, biên đi trên tay còn biên giải khai áo sơ mi cổ tay áo, hơi hơi đem áo sơ mi vãn đi lên một đoạn, lộ ra đường cong lưu sướng cánh tay tới.



Đãi đến gần trên sô pha người kia khi, hắn mày chính là một túc.



Giang trừng ăn mặc một thân đơn bạc lại rộng thùng thình quần áo ở nhà áo ngủ, chính ôm chân ngồi ở trên sô pha, đôi mắt cũng nhìn chằm chằm trên bàn trà que thử thai, ánh mắt đen tối không rõ, không biết suy nghĩ cái gì.



(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang TrừngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ