Liền tưởng phát cái đường.
Nào đó xem xong rồi manga anime cô nương, tuy rằng viết lạn, nhưng ít ra có thể thả lỏng một chút đôi mắt.
Tiện trừng là thật sự, những lời này thật sự đã nói “Nị” ~
Có tư thiết.
Là cái tiểu ngắn.
Một câu tóm tắt: Ngụy Vô Tiện: “Giới thiệu hạ, vị này chính là ta lão công ~”
Cuối cùng, chúc các vị tiện trừng / trừng tiện nữ hài mỗi ngày đều vui vẻ nha ~
【 chính văn 】
“Ngụy ca.” Ôn ninh nhìn giang trừng đi xa bóng dáng, túm túm đang ở xoát chén người, sờ sờ cằm, trang vẻ mặt cao thâm khó đoán: “A Trừng giống như thích ngươi.”
“Nga.” Ngụy Vô Tiện đem trong tay tẩy tốt chén hướng ôn ninh trong tay một gác, triều tủ bát giơ giơ lên cằm, lời ít mà ý nhiều: “Phóng chén đi.” Rồi sau đó mới lại nói: “Kia không phải giống như, hắn chính là thích ta.”
“Vô nghĩa đi ngươi liền!” Ôn ninh triều hắn mắt trợn trắng, lười đến phản ứng hắn: “Không đủ ngươi tự luyến.”
Ngụy Vô Tiện ha ha cười.
“……”
Giang trừng còn không có đi đến gia, khoảng cách tiểu khu cửa còn có một khoảng cách liền nghe thấy ôn ninh lại ở đồng nghiệp cãi cọ.
Hắn có chút buồn cười.
Ôn ninh tháng trước mới vừa nghiên cứu sinh tốt nghiệp, còn không có tìm được công tác, gần nhất vẫn luôn trụ hắn cùng Ngụy Vô Tiện nơi này.
Lại nói hắn cùng Ngụy Vô Tiện.
Hắn chính thức tiếp nhận Giang thị kia một năm liền từ Giang gia đại trạch dọn ra tới, thác Ngụy Vô Tiện cái kia tự do công tác giả cho hắn xem phòng ở. Kết quả kia hóa, vì bớt việc, trực tiếp đem phòng ở thấy được nhà hắn đi, lúc ấy đều không có cùng hắn thương lượng, trực tiếp đem đồ vật của hắn đều cấp đóng gói đưa tới, còn đuổi ở hắn tan tầm trước liền thu thập hảo.
Này bộ tiểu biệt thự là Ngụy Vô Tiện mua, không tính đại, nhưng là trụ bọn họ ba cái nhưng thật ra dư dả.
“……”
Hôm nay buổi sáng Ngụy Vô Tiện nói cho hắn hôm nay ăn tết, hắn cố ý trước tiên từ công ty đã trở lại, trở về trên đường hắn còn đường vòng đi chợ bán thức ăn mua gọi món ăn.
Hắn muốn cho cái kia “Thèm quỷ” cao hứng.
“Cảm ơn ôn tiểu ca, nhà ta kia tiểu cháu gái cũng không biết sao lại thế này, lần trước mang theo bằng hữu lại đây chơi, thấy nhà ngươi, lớn lên trắng nõn sạch sẽ cái kia tiểu tử.” Nói tới đây, hắn thở dài một hơi, rất có chút không thể nề hà dường như: “Này không, lần này nghỉ liền chính là sảo muốn lại đây tìm hắn.”
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanfictionlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình