Viết tro bụi viết đến tự bế, dùng cái này hỗn càng.
Não động tiểu ngắn, hiện đại đồng nghiệp, tư thiết đông đảo.
Không biết viết cái thứ gì, rõ ràng hai câu lời nói là có thể não xong đồ vật, lại là xả như vậy một cái gần 9000 tự tiểu ngắn ra tới, cho nên… Ân, tùy tiện nhìn xem liền hảo. ( nhưng là cầu bình luận!!! )
Có Nhiếp dao lui tới, bất quá không có gì cảm tình miêu tả, chỉ là một cái thúc đẩy tình tiết tác dụng mà thôi.
Tự nhận là toàn văn đều là một cái nhạc dạo: Ngọt ngọt ngọt ngọt ngọt ngọt ngọt ngọt ngọt. ( tuy rằng viết thực lạn. )
Tránh cái lôi?: Ngụy khoa chỉnh hình - dưỡng huynh đệ, dưỡng thành hệ, sư sinh ngạnh…
Còn có, cảm ơn ngày hôm qua cái kia như vậy “Hãnh diện” các ngươi ~
Thê quản nghiêm bá tổng Ngụy × bạch thiết hắc tâm cơ trừng ~
【1】
Đương ngươi ở vô tri vô giác quay đầu lại khi, ngươi sẽ phát hiện ở ngươi bất tri bất giác trung, ngươi đã bị người chăn nuôi thành một cái “Tiểu phế vật”.
“……”
Ngụy Vô Tiện mới vừa đem xe khai tiến Giang gia đại trạch đình hảo, nhà mình kia “Đại thiếu gia” liền rón ra rón rén hướng tới hắn đã đi tới, trong ánh mắt tràn đầy chế nhạo ý cười.
“Chậc chậc chậc.” Kim lăng chỉ chỉ nhà mình cữu cữu, trong ánh mắt tất cả đều là ra vẻ đồng tình, thần thần bí bí nói: “Cữu cữu, ngươi đêm nay nhưng phải cẩn thận điểm!”
Ngụy Vô Tiện lý cũng chưa để ý đến hắn, chỉ mặt vô biểu tình hỏi hắn: “Ngươi như thế nào đã trở lại, ngươi hôm nay không phải nên ở cùng Nhiếp Hoài Tang học tập như thế nào quản lý một cái công ty sao?” Nhiếp Hoài Tang ba chữ cắn thực trọng.
Nhắc tới đến chuyện này Ngụy Vô Tiện liền tới khí, hắn làm này tiểu hỗn đản cùng hắn học tập như thế nào quản lý công ty, này tiểu hỗn đản trong miệng ứng nhưng thật ra hảo, nhưng quay đầu liền tìm giang trừng tới cùng hắn năn nỉ ỉ ôi. Ương hắn nói muốn muốn đi Nhiếp thị học, lúc ấy hắn đang ở cùng Nhiếp thị nói một cái án tử, cũng coi như là kiến thức Mạnh dao năng lực, hơn nữa bọn họ Giang gia cùng Nhiếp gia vốn dĩ chính là thế giao, Ngụy Vô Tiện liền cảm thấy đem cháu ngoại trai giao cho Nhiếp minh quyết cùng Mạnh dao phu phu cũng khá tốt, cho nên cũng liền không nghĩ nhiều liền đồng ý.
Kết quả, này tiểu hỗn đản khen ngược, đi Nhiếp thị không phải đi theo Nhiếp minh quyết hoặc là Mạnh dao mà là đi theo Nhiếp Hoài Tang, mặt sau bị hắn biết sau, còn đúng lý hợp tình nói cho hắn: “Ngươi rõ ràng đồng ý!”
Đều là bị giang trừng cấp quán.
Kim lăng bĩu môi, có lệ nói: “Đi học không còn phải phóng cái giả sao, công tác không còn phải có nghỉ phép vừa nói sao?” Thấy nhà mình cữu cữu lại muốn lạnh lùng trừng mắt khi, lại vội không ngừng tiếp tục nói: “Như thế nào, ngươi không bồi ta cữu cữu đi tham gia đồng học hội, còn không cho ta đi.” Trong mắt tràn đầy đối hắn chế nhạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Tiện Trừng) Tổng Hợp Tác Giả Giang Trừng
Fanficlink:https://jingchengzhu.lofter.com/post/1f61db5e_12e538eb4 Chưa có sự đồng ý của tác giả, đừng báo cáo mình