Hi!!! Jersey Domingo here, wait follow me on twitter @jerseyyydomingo ask for follow backs!!! :) Pati na din po sa instagram @jxrsxydomingx ask for follow backs ulit. Okay btt, Helloooo=))) im back. ayos na ulet kami ni sissy.:) So it means, story writing again!!x))) yeyyyy!:* Read, then comment beloooow. Then please RAPE THE VOTE BUTTON!!!=))) virgin pa rin sya eh. HAHAHAHA! ansaveh. GUSTO NIYO BA ISTORYA? HAHAHAHA. okay, basa na.
Arisa’s POV
Nagising ako ng maaga. Ginawa ko yung usual na ginagawa ko at nagbreakfast kami. Hindi ko tinitignan si Ate. Sarap niyang sampalin eh.
Okay yung gabi ko kahapon. Inuwi nga ako ni Kuya Sam tulad ng sinabi niya. Hindi naman ako pinagalitan ni mama at wala pa si papa kaya hindi naman ako na sermonan.
Masaya kahapon… mejo boring nga lang pero pagkatapos ng ok moments with Kuya eh pag-uwi ko. Wala naman akong ginawa kung hindi umiyak.
Mahirap kalimutan ang mga nangyari sa akin nung Friday... impossibleng makalimutan pa yun.
Tumambay ako sa sala at nanood ng kung ano-ano para maalis sa utak ko yung mga pangyayaring masama. Lahat ata ng cartoons eh napanood ko na.
Tinignan ko yung cellphone ko. Hindi ko nadala toh kahapon. Naiwan ko sa sobrang daming iniisip ng utak ko.
Meron akong 5 missed calls from Lauren, kahapon pa yun. Gusto ko sana siyang itext para maitanong kung bakit siya tumawag sa akin kaso wala yung pera ko sa akin. Binangko na ng daddy ko yung money ko. Kinuha niya kanina lang kaya wala akong pangload. Nakakahiya namang humingi ng pera kay mommy kasi hindi naman siya nagtatrabaho.
Sa Monday ko na lang siguro itatanong kung bakit siya tumawag.
Sunday ngayon, palagi kami nagsisimba ni mama at ni ate kasi si papa walang oras para dun. Masyado siyang busy sa work out niya. Ewan ko lang kung sasama si ate kasi meron akong narinig nung nasa kwarto siya. Meron siyang kausap. Jowa niya ata. Wala akong kamalay malay, basta ako magsi-cr ako.
Alam ko, nagtataka kayo kung bat lahat na lang ng sasabihin ni Ate Aliyah nadidinig ko. Sadyang malakas ang boses niya at may pagkacurious type ako pero hindi ako eavesdropper.
As expected, ayun… hindi pa naglulunch eh naliligo na siya at hindi pa yun! Sobrang tagal, mga 1 hour and a half na siyang nandun sa loob ng cr. Ewan ko lang kung hindi pa nangulubot balat niya sa sobrang babad sa tubig. Kapal niya pang sabihin na makupad ako.
Kumain kami ni mama na hindi siya kasabay kasi nasabanyo pa. -___-
Hindi ko siya masyadong pinansin kasi pati ako naghahanda na para magsimba. Nakapagdamit na ako ng casual, hindi maporma pero pang simba talaga. Pang harap sa Diyos, yung wala masaydong kitang balat. Tinali ko din ang buhok ko, ponytail. Nagpulbos at nagperfume. Pababa na ako ng makita ko si Ate Aliyah… galit na galit sa make-up. Lahat yata ng pwede lagay sa mukha niya eh nilagay. Jowa kaya niya imimeet niya? Kasi sa mga dating dates niya, hindi naman siya ganyan ka O.A. magpaganda. Siguro nagpapaimpress pa yan dun sa lalaki. Sino kaya tong lalaking hindi nabighani sa magandang mukha ng ate ko? Makilala nga siya at isamba dahil nakita niya tunay na kulay ng ate ko ^___^.
BINABASA MO ANG
HELLHIGH ❤KathNiel❤
RomansaWhat if you fell inlove with the person bullying you and your friends? And he fell inlove with you too? But your sister had a past with him and still hasn't moved on? Would you give him up or fight for him? BUT--would you still fight for him if you...