A/N: wahh!!! naka-1K na tayo!!! thank you talaga sa lahat ng nagbabasa nito. Kahit alam kong may pagka-ewan XD. May pakiramdam akong alam nyo na kung sino si skydoes383. Pero baka pakiramdam ko lang. Siguro tama kayo siguro mali. Wait and see! Sorry kung di nyo feel yung mga moments hindi ko pa kasi nararanasan kaya di ko maexplain XD. Isa lang naman nagpapakilig sakin. Si Daniel Padilla lang sapat na! (Saka yung isa si Secret) Char! Sige na basa na!
I Love you all! (Pero wala pa ding Forever XD)
(Pagbigyan nyo si Author dahil yung A/N sa taas ay gawa niya nung Grade 7 pa at ngayon Grade 9 na siya)
A/N ng 2016: what?! Ang korni ko talaga shet! Ano to MsKorni?! Ano to?! Ano tong Author's Note mo?! Ghaaaash. Wala na ngang paki sayo yun eh HAHAHAHAHA pero mahal ko kayo readers!!! ❤️❤️
*****
Xy's POV:
Pagkapasok ko bumungad sakin yung mukha ni Ara. May bandage yung ulo nya. Anyare?
"Huy Xiara! Ano nanamang kalokohang ginawa mo at nagkaganyan yang ulo mo?"
"Ayoko na magcutting ulit. Delikado pala huhuhu"
"Tss. Malamang! Cutting nga eh. Ano ba nangyari?"
"Kasi ganto yan..."
"Grabe naman! Buti nakita ka nung Nic na yun"
"Oo nga eh"
"Napuntahan mo ba?"
"Oo nga eh"
"Ano?"
"Pinuntahan ko at inalagaan and all..." Bigla siyang namula. Yumuko siya at inalog yung ulo niya. "Galit pa din eh. Nung nagising"
"Batang yun! Liwba"
"Oo nga eh"
"Pangatlong oo nga eh mo na yan! Wala ka ba talagang masabe"
"Hinde si Pearl kasi nakakadistract grabe kumain ng kamote. Kala mo tatlong linggong hindi kumain oh"
Tinignan ko si Pearl. OA lang parang ngayon lang nakakain ng kamote cue. Bigay ata ni Terrence.
"May tinatago pa lang kaboyishan yang si Pearl eh"
"Ano naman kung may pagkaboyish sya?"
"Edi---"
Ringgggg...
"Mamaya na lang. Teka pumasok ba si Tris at si Nic?" tanong ko. Sasagot sana sya nang may magtilian sa labas at pasok nung apat (DL, Edmhel, Nic, Tris) oh! Nasama na si Tris sa Breezy Boyz?
"Nasagot na ba tanong mo? Mga pachix! Palate late pa!" pagpaparinig nitong si Ara.
"Ano naman kung malate kame gwapo pa din" -Tris
"Baka kala nila lahat nagwagwapuhan sa kanila"
"Hindi---"
"Good Morning Mrs. Velasco"
Natapos din ang bangayan... XD hindi ko sure kung bati ba sila or what? Hirap na nila basahin ngayon.
*****
Hayssss!!! PE nanaman most hated subject ko. Di ko nga gets kung bakit gusto to ng madaming studyante eh ang hirap hirap.
Nandito kami ngayon sa Gym. At mainet pingjogging kami! Warm-up muna. This is the worst part.
"Okay class ang gagawin natin ngayon ay Physical Fitness test, it is to ensure blah blah blah... You will do this activities kung saan nyo makakaya. Remember this is to know how physically fit you are. First is the push-ups"
BINABASA MO ANG
Growtopia Love Story
Teen FictionAko si Xyriel Celine Fuentes at wala akong ibang buhay kundi ang Growtopia. Imagine! Dito din ako nagka-Love Life! Exciting ang story, puno ng happiness, Sadness at lahat ng emotions.