''Money!Money!''
''Tới giờ ăn rồi.Lại đây!'' Vương Dịch đặt bát thức ăn cho mèo xuống sàn.Một chú mèo có bộ lông màu xám,trắng ''meo meo'' tiến lại.Nhìn Money nhấm nháp khẩu phần ăn của mình,Vương Dịch lấy tay dịu dàng vuốt lông nó.
Ánh nắng ban mai chiếu rọi vào khoảng sân nhỏ giữa gian nhà trống thoáng đãng,được tô điểm bởi màu xanh man mát của cây lá làm cho lòng người thập phần dễ chịu.Đó cũng là lí do Vương Dịch chọn khu vực này làm nơi thư giãn cho bản thân sau những giờ mệt mỏi của công việc.
Chỗ này thuộc một phần của căn nhà Vương Dịch cho xây riêng dành để làm khu nghỉ dưỡng mỗi cuối tuần.Nó nằm tách biệt với khu nhà chính,thiết kế trái ngược với phong cách hiện đại của biệt thự là mang đậm chất kiểu truyền thống.
Y ngồi trên bậc thềm,vắt một chân lên đùi,hai cánh tay thư thả chóng ra sau.Lá cây xào xạc,y đóng mắt lại cảm nhận luồng gió nhẹ nhàng thổi qua.Nhìn lên bầu trời trong xanh,những đám mây màu trắng bồng bềnh thơ mộng đưa tâm trí y về một đoạn kỉ niệm nho nhỏ của nó và chị...
Ngày hôm ấy,trời cũng đẹp như tiết trời của hiện tại vậy.Sau tiếng chuông của giờ ra chơi,theo thông thường,nó lại đi kiếm vị tiền bối mình quen cách đây một tháng.
Trông thấy Châu Thi Vũ đang ngồi chăm chú học bài,không muốn làm phiền,Vương Dịch lặng lẽ đi đến ngồi kế chị.
Phát giác ra Vương Dịch,Châu Thi Vũ rời mắt khỏi trang giấy,quay sang nó cười:''Sao em cứ âm thầm như bóng ma thế?''
''Tại em thấy chị tập trung học bài nên không muốn làm phiền.'', Vương Dịch cười ngốc,gãi đầu.
''Em vẫn vậy.Cứ tự nhiên đi,chúng ta cũng đâu phải mới quen biết đâu.''
''Vâng,em biết rồi.''
Hai người ngồi cùng nhau trên băng ghế dưới sân trường,một người chú tâm đọc bài,người còn lại thì chỉ im lặng ở cạnh bên.
Vương Dịch rãnh rỗi ngồi cạnh thì sẽ làm gì?Cư nhiên là ngồi ngắm Châu Thi Vũ rồi.Tiền bối mắt liễu mày ngài,gương mặt mềm mại thanh thoát,do tác động của ánh mặt trời mà làn da trở nên hồng hào,tóc dài buột cao.Khi được quan sát gần thế này,mọi nhất cử nhất động của mỹ nữ đều thu vào trong mắt của Vương Dịch.
Thiếu nữ nhẹ nhàng lấy tay vén sợi tóc để lơi ra sau tai.Trong một khoảnh khắc ngắn ngủi,đối với nó,tất cả đã hoá thành một thứ quý giá không gì so sánh được.Nếu lúc này mà có máy ảnh thì nó sẽ chụp lại một tấm làm kỉ niệm nhưng dù sao chợp tận mắt vẫn tốt hơn,nên phải tận hưởng trọn vẹn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic](Sqhy)Giam cầm
FanficThể loại: bách hợp, hiện đại, bắt cóc, ngược, h. cp:Thi Tinh Hoạ Dịch Châu Thi Vũ vốn là con một của Châu gia, từ nhỏ đến lớn quen được cha mẹ yêu thương, cưng chiều nên sinh hư. Đêm đó, cô không may bị phục kích, chuốc thuốc mê. Khi tỉnh...