Chap 19.3

634 63 5
                                    


"Châu Thi Vũ,chị bỏ đi đâu vậy?"

"Chúng ta còn đang vui vẻ cơ mà?"

Vương Dịch đi đến trước cửa. Trong phòng chẳng có ai cả, mọi đồ vật đều nằm nguyên ở vị trí của nó. Y rải bước vào phòng, đưa mắt nhìn quanh rồi hướng tới dàn camera.

Y lướt một lượt các màn hình và chú ý tới một khung quay chiếc thang máy, đang chạy lên tầng ba. Miệng y ngoẻn cười, kết nối micro với các vị trí loa được chọn, y vỗ vỗ lên đầu micro thử âm rồi đưa miệng gần micro.

"Alo! Châu Châu, chị thấy nơi này có thú vị không? Tôi đã cho xây nó vì chị đó."

Châu Thi Vũ trong thang máy chưa vừa thở chưa được bao lâu thì bị làm giật mình bởi âm thanh phát ra từ đâu đó.

"Tôi có ý này, tôi muốn chơi trốn tìm với chị. Ngay bây giờ."

Châu Thi Vũ nhíu mày.

"Chị hãy mau đi trốn đi. Nhớ hãy trốn thật kĩ đấy, không tôi sẽ tìm ra chị."

"Gì chứ?", Châu Thi Vũ hoang mang, lấy tay đỡ đầu.

"Sẵn sàng chưa?"

"Chị có 20 giây để trốn, tôi bắt đầu đếm đây."  Giọng nói của Vương Dịch hào hứng lại pha chút đùa giỡn.

"5,..."

"10..."

Cửa thang máy mở ra, xuất hiện trước mắt Châu Thi Vũ là một hành lang tối om, nhìn chả khác nào một toà nhà bị bỏ hoang mà vẫn còn mới.

"15..."

Đặt chân khỏi vạch cửa thang máy mà trong lòng cô dáy lên biết bao nỗi lo sợ.

"20..."

"25..."

Cô đi mò mẫm từng phòng, thăm dò chỗ lạ. Đi được một đoạn ngắn, cô đánh giá cấp độ đáng sợ của tầng này còn cao hơn tầng dưới gấp hai lần. Bóng đèn có nhưng không bật, chỉ hai ba đèn neon công lực yếu, cách xa xa mới có một cái. Bởi lẽ đó, mà không khí nơi này vô cùng âm u và ngột ngạt.

"....60..."

"65..."

Châu Thi Vũ gấp rút, không còn bao nhiêu thời gian nữa. Ngẫu nhiên vào một phòng ngủ, cô lướt một lượt toàn bộ căn phòng, cuối cùng mắt đặt lên chiếc giường.

"70..."

"75..."

Trốn ở đây có ổn không nhỉ?

"80..."

"85..."

"90..."

"95..."

"100."

"Đếm xong rồi. Chị đã nấp kĩ chưa?"

"Tôi đi tìm đây." Vương Dịch rời phòng thu âm.

.

.

.

Miệng vừa huýt sáo, một tay bỏ túi quần, tay còn lại xoay dao như chơi. Vương Dịch thong thả băng qua dãy hành lang tầng một, tầng hai rồi đi lên cầu thang tầng ba.

[Fanfic](Sqhy)Giam  cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ