Chap 14

916 57 5
                                    

Xin lỗi đã để các bạn phải chờ lâu.Chap mới của mọi người đây!

---------------------------------------------------------------------------------------

Một buổi tối nọ, như lời hẹn, Vương Dịch cùng Phùng Tư Giai đến dùng bữa tại một nhà hàng kiểu Âu.

''Tại sao hôm nay lại đề nghị đi nhà hàng này? Chẳng phải cô bảo không thích ăn món Tây sao ?'' Vương Dịch kéo ghế ra ngồi vào chỗ phía đối diện Phùng trợ lý.

''Thì lâu lâu cũng nên đổi khẩu vị một chút.'',Phùng Tư Giai mỉm cười đáp.

Phục vụ nhanh chóng mang menu tiến lại bàn của họ ,trang phục Gile đen lịch sự, kính trọng hỏi:'' Xin chào, quý khách đã sẵn sàng để gọi món chưa?''

''Vâng.''

''Đây là menu.''

''Hôm nay có món súp nào ngon không?'', Phùng Tư Giai hướng mắt qua người phục vụ hỏi.

''Chúng tôi có súp rau củ.''

''Hảo.Vậy cho tôi một suất Vịt đảo cùng mù tạt dâu tằm và một súp rau củ.''

''Vâng, thưa cô.''

''Còn tôi là một phần sườn cù nướng và súp Borscht.'' ,Vương Dịch xem qua menu và nói.

''Vâng.'',nhân viên nọ ghi ghi vào giấy.

''Hai vị có muốn dùng chút rượu trong lúc chờ đồ ăn mang tới không?''

''Tôi muốn uống Sâm panh.'',Vương Dịch không chừng chừ đáp, đồng thời tay gấp quyển menu lại.

''Tôi thì không uống được những thứ có cồn.Có thức uống nào khác không?'', Phùng Tư Giai hỏi.

''Tôi nghĩ cô nên thử nước ép trái cây.''

Phùng Tư Giai lướt qua trang sau của menu trong vài giây và đưa ra quyết định:''Uhm,vậy cho tôi một ly nước ép việt quất xanh đi.''

''Vâng ạ.Tôi sẽ mang nước uống tới ngay.'',anh ta mỉm cười, thu lại hai quyển menu rời đi.

Sau khi phục vụ đi khỏi chưa lâu, Vương Dịch mắt dáo dát ngó quanh,tình cờ chạm phải một bàn hai người cách đó không xa.

''Phí Thẩm Nguyên!''

                                                                                                *                  *                 *

Một tháng trước...

''Cốc,cốc!''

''Vào đi!''

''Thưa Vương tổng, ngài có thư ạ.'',Phùng Tư Giai mở cửa bước vào,tay cầm một phong thư.

''Lại nữa à.'' Vương Dịch chán nản, chẳng màn để ý đến bức thư một cái.

''Là của Phí tổng gửi.'', Phùng Tư Giai nói thêm, đặt thiệp mời lên bàn làm việc của Vương tổng.

Lúc này, ánh mắt Vương Dịch mới nhấc lên.

.

.

.

Trong đại sảnh của khách sạn 5 sao A, đang diễn ra một buổi tiệc khá long trọng.

[Fanfic](Sqhy)Giam  cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ