Chap 19

798 63 2
                                    

Trong sảnh ăn lớn,Hách quản gia đang chỉ đạo các giúp việc trang trí bàn tiệc.

"Sao lại mua màu hồng?!Cô chủ không thích màu hồng,mua lại cái khác."

"Thật xin lỗi,tôi lỡ mua rồi.Mà nếu quay lại đó thì không tiện,đường xa lắm...Hay là lấy đỡ đi,màu hồng cũng dễ thương mà."

"Không được!Cậu có biết cô chủ rất kị màu hồng không?!Nếu để màu hồng trong bữa tiệc của cô chủ thì cô chủ sẽ rất tức giận đấy."

"X...xin lỗi,tôi sẽ đi ngay."

"Đi nhanh lên!"

"Hách quản gia đừng quá giận.Cậu ấy mới đến,chưa nắm hết mọi việc trong nhà,để tôi đi theo hướng dẫn cậu ta nhé!"

"Được,đi đi."

Hai người làm bước ra cửa.

"Tại sao cô chủ lại ghét màu hồng thế nhỉ?"

"Tôi từng nghe quản gia nói rằng cô chủ có tuổi thơ không tốt với màu hồng.Nó khiến cô chủ nhớ lại khoảng thời gian tồi tệ sống cùng với người thân trong quá khứ.Chuyện này tôi nói cho cậu biết,cậu nhất định không được nhắc tới trước mặt cô chủ nghe chưa?"
"Vâng,tôi hiểu rồi."
...

[Ping,pong!]

Tiếng chuông phát ra từ máy nhận diện khuôn mặt ngoài cổng truyền đến máy của quản gia,Hách Tịnh Di móc điện thoại trong túi ra xem,bên ngoài có một nhân viên giao hàng.

"Xin chào,tôi là nhân viên giao hàng của bưu điện X.Quý khách hãy ra nhận bưu kiện ạ."

Hách quản gia kết nối với bảo vệ ngoài cổng:"Đem hàng vào."

Một phút sau,Hách quản gia đem một món hàng vào phòng khách,Vương Dịch đang ngồi sofa xem thời sự.

[...Mới đây ông Châu...và vợ của ông là bà...vừa treo giải thưởng 500 nghìn tệ cho ai tìm được con gái là Châu Thi Vũ,cô gái bị mất tích gây xôn xao truyền thông suốt gần một năm qua....]

"Cô chủ có bưu kiện này."

Vương Dịch cầm lấy,mở ra xem.Nhìn thấy tên người gửi,ba chữ:Phí Thẩm Nguyên ,Vương Dịch không khỏi cong môi cười hừ một tiếng.Thực ra,Vương Dịch chỉ gửi thiệp cho cô ta cho phải phép vậy thôi,chứ y đã biết trước thế nào Phí tiểu thư cũng sẽ kiếm cớ không đi.

Y gở bức thư bên trên bưu kiện ra đọc,nội dung bức thư như sau:

Thân gửi Vương Dịch.

Tôi đã nhận thiệp mời đi buổi tiệc sinh nhật của cô vào thứ bảy tuần rồi.Nhưng tôi thật sự rất tiếc khi không thể có mặt  trong ngày sinh nhật năm nay của cô, vì một số lí do bất tiện về điều kiện và thời gian.Tôi rất xin lỗi.Thay vào đó,tôi muốn tặng cho cô một món quà,mong cô sẽ thích nó.Xin chúc cô sinh nhật vui vẻ!

Đọc qua mấy dòng này,Vương Dịch không ngần ngại xé bức thư,để nó vào chung trong hộp quà rồi thẳng tay ném vô thùng rác.Y cười khinh thường,lầm bầm trong họng:"Dối trá!"

🎁 🎁 🎁

Tối đến,trước sân Vương gia đã đỗ mấy chiếc xe,sảnh chính cũng đã đông đủ người.Hôm nay,Vương gia náo nhiệt hơn ngày thường,đèn nhà trước tỏ sáng trưng.Nằm trên ngọn đồi hẻo lánh như ở đây thì ánh sáng của căn biệt thự này  khác nào ngọn hải đăng giữa biển.

[Fanfic](Sqhy)Giam  cầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ